ไปดีมาดีเถอะพ่อคุณ! อำลาวงการเพลงจริง ''บีเบอร์''บอกไม่ล้อเล่น
2013-12-28 19:40:38
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้ถึงขั้นต้องออกมาประกาศว่าคิดจริงทำจริงเลยทีเดียว สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียน เมื่อล่าสุดเขาออกมายืนยันเสียงแข็งว่า ไอ้ที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าจะบอกลาวงการเพลงนั้นเป็นเรื่องจริงทุกประการ ไม่ได้ล้อเล่นแม้แต่ประโยคเดียว! 
 
หากยังจำกันได้ เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never Say Never'' เคยสร้างความช็อกให้กับหลายคนทั่วโลกด้วยการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ ''Power 106'' ว่าเตรียมจะโบกมือลาวงการเพลงหลังจากทำอัลบั้มชุดใหม่เสร็จสิ้น ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครคิดจะเอาความเห็นบ้าๆ บอๆ ทำนองนี้มาใส่ใจ เพราะคงไม่มีอะไรมากไปกว่าการพยายาม ''ดราม่า'' ของนักร้องที่มีข่าวฉาวโฉ่ทั้งปี 
 
ส่วนใหญ่คิดกันว่าบีเบอร์แค่อำเล่นๆ เพื่อสร้างกระแสเท่านั้น เนื่องจากไม่มีใครคิดว่า ''เจบี'' จะทำอย่างที่พูดจริงๆ หลังจากที่เขาคงไปทำมาหากินอะไรอย่างอื่นได้ยากหากไม่ได้มาโชว์ลูกคอ และลีลาการเต้นบนเวที แต่ล่าสุดนักร้องวัย 19 ปี ออกมาประกาศชัดผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่าคิดอำลาวงการเพลงจริงๆ โดยสาเหตุเป็นเพราะน้อยใจที่สื่อเอาแต่กุเรื่องทำให้ตนเสียชื่อเสียง
 
บีเบอร์ส่งข้อความบอกแฟนๆ ในวันคริสต์มาสเมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ''เหล่าบีลิเบอร์ที่รักของผมทั้งหลาย ผมจะอำลาวงการเพลงอย่างเป็นทางการจริงๆ พวกสื่อพูดเกี่ยวกับผมเยอะมาก ซึ่งหลายอย่างเป็นเรื่องโกหกคำโตที่พวกเขากุขึ้นมา และอยากให้ผมตกต่ำ แต่ผมไม่เคยบอกลาพวกคุณ การเป็นบีลิเบอร์คือไลฟ์สไตล์อย่างหนึ่ง''
 
นักร้องหนุ่มจอมเกรียนยังทำหัวใจหล่อ บอกให้ทุกคนรักกันและกันฉลองวันคริสต์มาสด้วย ''ขอให้ทุกคนมอบความใจดีให้แก่กันและกัน, ยกโทษให้ซึ่งกันและกัน เหมือนอย่างที่พระผู้เป็นเจ้าท่านให้อภัยพวกเราผ่านทางพระเยซูคริสต์ เมอร์รี่ คริสต์มาส ผมจะอยู่ที่นึ่ไปตลอด''
 
ทั้งนี้ ช่วงปี 2013 นับเป็นปีที่บีเบอร์มีทั้งข่าวดีๆ และข่าวแย่ๆ ปะปนกันไป แต่ส่วนใหญ่มักจะเทไปด้านลบมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นถุยน้ำลายลงมาใส่แฟนเพลงที่รออยู่ข้างล่าง, มีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน และยืนปลดทุกข์ลงในถังใส่น้ำถูพื้นภายในครัวของร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ไฮไลค์อยู่ที่ปลายปี เมื่อเขาไปแสดงคอนเสิร์ตที่อเมริกาใต้ และโซ้ยสาวขายบริการทางเพศอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงการตระเวนโชว์ ''ศิลเปรอะ'' พ่นกราฟิตี้บิดๆ เบี้ยวๆ ไปทั่วกำแพงในหลายๆ ประเทศ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X