“โบ ชญาดา” ควงแฟน เซอร์ไพร์สวันเกิดให้ “นาตาลี”
2013-12-28 19:30:59
Advertisement
คลิก!!!

“โบ ชญาดา” ควง “แบงค์” แฟนนอกวงการ มาร่วมงานเปิดร้านของ “ฟลุค เกริกพล” อดีตสามี แถมยังจัดงานวันเกิดเซอร์ไพร์สให้ “นาตาลี” แฟนใหม่ของฟลุค บอกอยากเห็นอีกฝ่ายมีความสุข เผยปีใหม่นี้เตรียมควงแฟนหนุ่มและ “น้องอชิ” เที่ยวฮ่องกง
       
       คบหาดูใจกันได้พักใหญ่แล้ว สำหรับคู่ของ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” กับ “แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์” ล่าสุดก็ควงกันมาร่วมแสดงความยินดี กับ “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” อดีตสามีของโบ ที่ลงทุนเปิดธุรกิจคอฟฟี่ช็อป “ฮาเรม เชคเกอร์” ย่านทองหล่อ แฮบปี้ลั้ลลาแบบนี้แต่ทั้งคู่ยังไม่มีแพลนแต่งงานกัน
       
       โบ : “เดี๋ยวมีแล้วจะบอกนะ เพราะตอนนี้กำลังเรียนรู้กันศึกษากัน ใช้ชีวิตด้วยกันทุกวันแบบมีความสุข ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ก็เดี๋ยวยังไงบอกแล้วกัน”
       
       แบงค์ : “แพลนเมื่อไหร่ยังไงมีแล้วจะบอกนะครับ”
       
       สวยๆ เลิศๆ “โบ ชญาด” จัดงานปาร์ตี้เซอร์ไพร์สวันเกิดให้ “นาตาลี เจียรวนนท์” แฟนใหม่อดีตสามี
       
       โบ : “ใช่ค่ะช่วงนี้ช่วงเทศกาล อย่างล่าสุดก็วันคริสต์มาและตรงกับวันเกิดของน้องลีด้วย ก็เลยเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ ส่วนของขวัญเราก็จัดเป็นปาร์ตี้ให้ที่บ้าน ก็ทำอาหารเลี้ยง มีเพื่อนๆ มาร่วมค่ะ น้องเขาก็ดีใจ เขาน่ารัก คือจริงๆ เราชอบจัดงานอยู่แล้ว เราก็อยากเซอร์ไพรส์ทำให้น้องเขามีความสุข”
       
       เผยปีใหม่นี้เตรียมควงแฟนหนุ่มและ “น้องอชิ” ลูกชายเที่ยวฮ่องกง
       โบ : “ก็ว่าจะไปเที่ยวฮ่องกง เหมือนเป็นของขวัญให้กับเราพาลูกเที่ยวด้วย ไปกันหมดเลยไปพักผ่อน ก็จะไปเดินเล่นซื้อของกัน หาของกินอร่อยๆ ทาน
 
“โบ ชญาดา” ควงแฟน เซอร์ไพร์สวันเกิดให้ “นาตาลี”
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X