เลิกทิ้งทวนปี2013!! ลือ''เจที-บีล''ขาเตียงหัก
2013-12-27 21:17:54
Advertisement
คลิก!!!
 
เห็นทีความรักหวานชื่นของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์หนุ่มขาแดนซ์ กับ เจสซิก้า บีล ภรรยานางเอกสาวคนงาม จะมีอุปสรรค และไม่ค่อยราบรื่นเสียแล้ว เมื่อล่าสุด บีล ดันไม่ไปอยู่ในระหว่างที่สามีไปออกรายการดัง ''แซตเทอร์เดย์ ไนต์ ไลฟ์'' เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เสียอย่างนั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดความคาดหมาย ทำเอาพวกที่ไปร่วมงานปาร์ตี้หลังจากนั้นสงสัยว่า ทั้งคู่แยกทางกันแล้วหรือไม่ ? 
 
ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานแฉออกมาอย่างหนาหูแล้วว่า มันเกิดรอยร้าวขึ้นระหว่างคู่รักดาราคนดังซะแล้ว เมื่อ ทิมเบอร์เบค ไปออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยที่ไม่มีคู่รักติดสอยห้อยตามไปด้วย แถมมีภาพ พ่อหนุ่มเจที ขึ้นเวทีโดยไม่ยอมสวมแหวนแต่งงาน อาจจะเพราะกลัวหาย หรืออะไรก็ตาม และกระแสข่าวดังกล่าวก็ดูเป็นความจริงมากยิ่งขึ้น เมื่อไร้เงาของ บีล ในรายการเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
''จัสติน ต้องโดดเดี่ยวหัวเดียวกระเทียมลีบอีกแล้วในงานปาร์ตี้หลังจบรายการ แซตเทอร์เดย์ ไนต์ ไลฟ์ และเขาก็อยู่ที่นั่นคนเดียวจนเกือบถึงตี 5 ทุกคนเอาแต่พูดกันอย่างหนาหูว่า ทำไมเธอถึงไม่มาร่วมงานกับเขาด้วย'' หนึ่งในคนที่ไปงานปาร์ตี้เปิดปากกับ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงบันเทิงชื่อดัง
 
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะแหล่งข่าววงในแฉอีกว่า นอกจาก บีล จะไม่ยอมปรากฏตัว และเดินควงแขนสามีในงานเลี้ยงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้วนั้น นางเอกสาวสวยวัย 31 ปี ยังไม่ได้อยู่เคียงข้างนักร้องคนดัง ในช่วงของการฝึกซ้อมการแสดงเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาด้วย ''เธอไม่ได้อยู่กับเขาในการซ้อมเมื่อวันศุกร์ด้วยเหมือนกัน ซึ่งสำหรับคนที่รู้จักพวกเขาแล้ว นับเป็นเรื่องที่แปลกมาก''
 
''และมันไม่ใช่ว่าเพราะ จัสติน ไปเกี้ยวพาราสีสาวคนอื่นๆ หรือว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลในงานปาร์ตี้ด้วย แต่ว่าอะไรๆ มันดูไม่ถูกต้องเอาซะเลย มันดูแปลกๆ ไป ทุกคนพากันซุบซิบนินทากันทั่วงานว่า เขากับ เจสซิก้า แยกทางกันไปแล้วหรือเปล่า'' แหล่งข่าวระบุ โดยมีการแฉด้วยว่า ทิมเบอร์เลค ไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่งานปาร์ตี้ และแทบจะไม่พูดถึงภรรยาคนสวยอีกต่างหาก
 
ทั้งนี้ ถ้าหากทั้งคู่แยกทางกันจริงๆ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมาจากนิสัยเพลย์บอยของฝ่ายชาย ที่ก่อนนี้คบหากับ คาเมรอน ดิอาซ เพราะว่าย้อนไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น มีรายงานที่ สาวบีล คงไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ว่า ทิมเบอร์เลค แอบนอกใจภรรยากันหน้าด้านๆ ด้วยการไปจูบกับ ธาอิล่า อยาล่า นักแสดงสาวชาวบราซิล หน้าตาเฉยเลย
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X