''เฟอร์กี้''แจมคริสต์มาส โพสต์ลูกชายอวยพร
2013-12-27 21:13:44
Advertisement
คลิก!!!
 
ช่วงเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์บรรดาคนดังต่างออกมาอวยพรกันยกใหญ่ เฟอร์กี้ นักร้องสาวจากวงป็อปแดนซ์ล้ำยุค Black Eyed Peas ก็ขอเป็นหนึ่งในบุคคลที่อยากให้ทุกๆ คนมีความสุขโดยออกมาอวยพรขอให้แฟนเพลงได้พบกับสิ่งที่สวยงามในวันคริสต์มาส แถมคุยขรมอย่างมีความสุขว่า คริสต์มาสปีนี้เป็นอะไรที่พิเศษที่สุดในชีวิต เพราะจะได้ฉลองกับลูกชายครั้งแรกนั่นเอง 
 
นักร้องสาวคนดัง เพิ่งจะเบ่งลูกชาย ''แอ็กเซิ่ล'' ที่เกิดจากเธอกับ จอช ดูฮาเมล พระเอกร่างโย่ง ออกมาลืมตาดูโลก และตอนนี้เจ้าหนูน้อยก็อายุได้กว่า 4 เดือนแล้ว และ เฟอร์กี้ ก็อดไม่ได้ที่จะให้ทุกคนได้มีความสุขร่วมกับเธอ ว่าแล้วก็จัดการถ่ายรูปตอนที่ หนูน้อยแอ็กเซิ่ล ยิ้ม ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนคำอวยพรน่ารักๆ ให้กับแฟนคลับได้อ่าน ส่วนตัวเจ้าหนูน้อยก็จะได้ฉลองวันคล้ายวันประสูติขององค์พระเยซูครั้งแรกด้วย 
 
ภาพดังกล่าวมองเห็นดวงตาอันสดใส โดย เฟอร์กี้ เขียนคำทักทายในวันสำคัญว่า ''ขอให้มีความสุข และสนุกกับวันหยุดพักผ่อนนะคะ !'' เพียงไม่กี่นาที ผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอหลายพันคนก็กดไลค์รูปภาพ และเขียนคำอวยพรให้กับ เฟอร์กี้ รวมทั้งครอบครัวของเธอ โดยหนึ่งในผู้ติดตามระบุว่า ''ลูกชายของคุณน่ารักมากๆ'' ส่วนอีกคนเขียนว่า ''ขอให้มีความสุขนะจ๊ะเด็กน้อย ! สุขสันต์วันคริสต์มาส !'' 
 
ก่อนหน้านี้ เฟอร์กี้ เคยโพสต์ภาพน่ารักๆ มาแล้ว โดยเป็นรูปที่ จอช ดูฮาเมล สามีกำลังจุ๊บลูกชายตัวน้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ ดูฮาเมล เคยบรรยายความรู้สึกของเขาที่ได้ลูกชายคนแรกซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า ''เราไม่สามารถหยุดจ้องมองเจ้าตัวน้อยได้เลย เขาคือลูกชายของเรา เราสร้างเขาขึ้นมาด้วยกัน มีบางสิ่งที่คุณไม่สามารถบรรยายออกมาได้จนกว่าคุณจะได้ผ่านในจุดนี้ ผมคิดว่าพ่อแม่ทุกคนจะเข้าใจในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X