เผยตัวอย่างแรก Draft Day หนังใหม่ เควิน คอสต์เนอร์
2013-12-27 21:09:36
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Draft Day

          เผยตัวอย่างแรก Draft Day โดยมี เควิน คอสต์เนอร์ กลับมารับบทนำในภาพยนตร์กีฬาอีกครั้ง กำหนดฉาย 11 เมษายน 2014

          ปล่อยออกมาให้ดูกันแล้วสำหรับตัวอย่างและโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ Draft Day ซึ่งมี เควิน คอสต์เนอร์ (Kevin Costner) กลับมารับบทนำในหนังกีฬาอีกครั้ง ร่วมกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) ภายใต้การกำกับของ อีวาน ไรท์แมน (Ivan Reitman) จากผลงาน My Super Ex-Girlfriend, No String Attached

          สำหรับ Draft Day ภาพยนตร์ดราม่าเกี่ยวกับอเมริกันฟุตบอล สุดยอดกีฬาที่เป็นที่นิยมของชาวอเมริกัน ที่จะนำเสนอเรื่องราวในวันดราฟท์นักอเมริกันฟุตบอลจากลีกมหาวิทยาลัยสู่ลีก NFL โดย เควิน คอสเนอร์ รับบทเป็น ซันนี่ วีเวอร์ (Sonny Weaver) ผู้จัดการทีมที่หาทางคัดเลือกนักกีฬาเพื่อมากอบกู้ทีมคลีฟแลนด์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉาย 11 เมษายน 2014 นี้

          โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับได้ว่ามีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เพราะได้ เควิน คอสต์เนอร์ กลับมารับบทนำในภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับกีฬาอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงาน Bull Durham, Field of Dreams และ Tin Cup และที่สำคัญยังเป็นครั้งแรกที่ เควิน คอสต์เนอร์ ได้รับบทผู้จัดการทีมอเมริกันฟุตบอล ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายและแตกต่างจากบทที่ผ่านมา

          นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ลีคอเมริกันฟุตบอลอาชีพ (National Football League) ให้ความร่วมมือในการผลิต รวมทั้งให้ข้อมูลการดราฟต์ผู้เล่นใน NFL กับนักแสดงอย่างมีไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X