งานผู้จัดละครทำหง่อม “หนิง” โอดหงอกขึ้นหัว
2013-12-27 20:13:55
Advertisement
คลิก!!!

 “หนิง” เผยปีใหม่พาลูกและครอบครัวไปเที่ยว รับอยากมีลูกอีกคนแพลนปั้มกลางปีหน้า โอดงานผู้จัดทำมีผมหงอก เตรียมทำซีซั่น 2 แย้มปีหน้าอาจรับเล่นละคร
       มีข่าวให้ปวดหัวต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ต้นปียันหลายปี ประกอบกับต้องก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดละคร "หมัดเด็ดเสียงทอง" ทางช่อง 9 ทำเอา “หนิง ปณิตา ธรรมะวัฒนะ” เครียดถึงกับผมหงอกเลยทีเดียว
       
       “ถามว่ายากไหมกับงานเบื้องหลัง ก็ถ้าดูดีๆ ตอนนี้ผมหงอกเต็มหัวเลย เมื่อก่อนไม่เคยมีผมหงอกเลย คือเครียดมาตั้งแต่ต้นปีแต่ก็ไม่หนักเท่ากับทำงานเบื้องหลัง มันเครียดมากจริงๆ มันสนุกแต่ว่ามีรายละเอียดที่ทำให้เราต้องลงไปจัดการเยอะ ตอนนี้ถ่ายไปครึ่งทางค่ะ แล้วก็กำลังลุ้นอยู่ว่าจะได้ต่อซีซั่น 2 หรือเปล่า ก็แพลนไว้แล้วค่ะ ไม่มีใครจ้างเราเล่น เดี๋ยวเราเล่นเอง(หัวเราะ) เรื่องหน้าคงเป็นดราม่าค่ะ ก็แพลนๆ ไว้แล้วค่ะ”
       
       “ฝากด้วยนะคะวันที่ 4 ม.ค. ทางช่อง 9 สองทุ่มครึ่ง ก็จะเป็นงานละครเรื่องแรกที่หนิงรับหน้าที่เป็นผู้จัด เรื่อง หมัดเด็ดเสียงทอง ฝากทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้ด้วย สำหรับละครเรื่องแรกของหนิงค่ะ แต่หนิงก็ไม่ได้ทิ้งเบื้องหน้านะคะ เพราะว่าปีหน้าก็มีคุยกับผู้จัดที่สนิทๆ กันไว้ว่า อาจจะกลับมาเล่นสักเรื่องหนึ่งเหมือนกัน ปีหน้าคงได้ดูกันค่ะ”

       เผยปีใหม่เที่ยวญี่ปุ่น
       “ปีใหม่แพลนไปญี่ปุ่นค่ะ ไปวันที่1 - 7 ค่ะ ไปกับน้องนิรินค่ะ ไม่รู้ว่าจะยังไงเพราะเป็นการเดินทางต่างประเทศครั้งแรกของน้อง ก็ไปกันทั้งครอบครัวค่ะเหมือนเป็นการรวมครอบครัว ก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนปลายปี เตรียมทำงานต้นปีหน้า ไปลุยงานละครที่อยู่เบื้องหลังต่อ”
       
       “เรื่องลูกคนที่สองหลายๆ คนลุ้นอยากให้มีอยู่ ก็เดี๋ยวรอเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งยังพูดไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่เขาวางแผนว่าจะมี ถ้าเขามีเราก็อาจจะเปลี่ยนใจยอมมีก็ได้ เพราะจะได้มีคนท้องเป็นเพื่อน แต่ถ้าจะให้เริ่มมีต้นปีอันนี้ขอเป็นกลางปีแล้วกันค่ะ เพราะว่าจริงๆ ของหนิงถ้าจะมีก็ต้องไปหาหมอ ไปฉีดยา คงไม่ใช่ธรรมชาติ เพราะธรรมชาติไม่ได้ค่ะ ซึ่งถ้ามีอีกก็อยากได้ผู้ชายค่ะคราวนี้ จะได้เป็นเพื่อนเล่นกับน้องนิรินค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เตรียมเรื่องสุขภาพอะไรนะค่ะ เดี๋ยวรออีกหน่อย รอเพื่อนที่มองไว้ถ้าเขามีลูก เราก็อาจจะมีตาม เดี๋ยวดูก่อน ไม่อยากท้องคนเดียว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X