“ชาย อานันทวีป” เฮ ชนะคดี “ไฮโซแชมป์” ได้ค่าเสียหาย 1.7 ล้าน
2013-12-27 20:12:30
Advertisement
คลิก!!!

“ชาย อานันทวีป” โล่ง ชนะคดีแพ่ง “ไฮโซแชมป์” ได้ค่าเสียหาย 1.7 ล้านพร้อมดอกเบี้ย เหลือคดีอาญายินดีเคลียร์หากติดต่อมา เจ้าตัวโวยไม่เข้าใจทำไมไฮโซหนุ่มต้องขึ้นอินสตาแกรมเหน็บตน รับเรื่องราวที่เกิดขึ้นส่งผลต่องานและครอบครัว
       
       หลังจากที่ “ชาย อานันทวีป ชยางกูรณ อยุธยา” เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางว่าถูก “แชมป์ จิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์” นักธุรกิจไฮโซ เบี้ยวเงินค่าทำประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ต “Sydictive Element Electronic Dance Music Festival” จำนวน 1 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้ทาง ไฮโซแชมป์ ก็ได้ออกมาประกาศว่าไม่เป็นความจริงแล้วได้ทำการฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาไปนั้น ล่าสุดทางด้าน ชาย อานันทวีป ออกให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้คดีแพ่งจบเรียบร้อยแล้ว และตนได้ค่าเสียหาย 1.7 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย
       
       “แฮปปี้ครับวันนี้มีความสุขมาก ยิ้มได้มีความสุขที่สุดครับ เพราะว่าศาลชั้นต้นคดีแพ่งให้คดีชายที่มีคดีมาตั้งแต่ต้นปีเลย เรียกว่าอื้อฉาวกันเลยทีเดียว วันนี้ชายชนะแล้วครับ วินาทีที่ศาลประกาศมารู้สึกมันเหมือนโล่งอกเลยครับ มันเหมือนแบบอึดอัดมาก เพราะทั้งปีที่ผ่านมาชายทรมานนะ รู้สึกแย่เลยกับข่าวที่ออกมา คนเราไม่เคยขึ้นศาลมาก่อน แล้วมาเจอแบบนี้มันมีแรงกดดันเยอะมาก พอมีข่าวทางโซเชียลมีเดียต่างๆ คนที่ไม่เข้าใจเรา ไม่รู้จักเราจะเขียนไปต่างๆ นานา แล้วก็ไม่ทันได้ฟังว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง แล้ววันนั้นชายก็ไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้มากนะครับ เพราะว่าทนายความเองก็ขอเอาไว้ ไม่อยากให้ออกมาพูดอะไรเยอะเดี๋ยวเสียรูปคดี แล้วก็ใช้เวลาครับ อดทนจะปีหนึ่งแล้ว จนวันนี้ออกมาพูดมาให้สัมภาษณ์ได้”
       
       “ซึ่งทางฝั่งนั้นต้องชดใช้ค่าเสียหายอยู่ที่ 1,738,028 บาท อันนี้คือเขายังต้องจ่ายดอกเบี้ยอีก 7.5% นะครับ หลังจากวันที่ชายฟ้องไป จนกว่าเขาจะชำระครบถ้วนครับ ตอนนี้ก็ให้ฝ่ายกฎหมายช่วยติดตามนะครับ แล้วก็ดูแลในส่วนนี้ไปนะครับ ถ้าเขาติดต่อมาขอผ่อนจ่ายหรือยังไงก็ยินดีครับ จริงๆ คือชายยินดีตั้งแต่แรกแล้วนะครับว่า ถ้าเกิดเข้ามาคุยกันคือเราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คุณอยากจะผ่อนนานแค่ไหนบอกมาก็แค่นั้นเอง ส่วนเขาจะอุทธรณ์หรือเปล่า อันนี้ชายยังไม่ทราบครับ เพราะว่าศาลพิพากษามาเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมนี้นะครับ ก็ต้องติดตามกันต่อไป”
       
       บอกถ้าคู่กรณีอุทธรณ์ตนก็จะสู้ให้ถึงที่สุด
       “สู้ต่อสิครับ ต้องสู้จนถึงที่สุดครับ ไม่ว่าจะกี่ศาล จะไปยังไงเราต้องสู้ให้ถึงที่สุดครับ เรียกว่ายืนยันให้ทุกคนเห็นว่าเราพูดความจริง ไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้นครับ ตอนนี้ฝั่งนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อพูดคุยอะไรกันเลยครับ แต่ถ้าเขาติดต่อเข้ามาขอเคลียร์ก็สามารถนะ เพราะชายเปิดกว้างอยู่แล้ว อย่างที่บอกถ้าทำผิดแล้วมาพูดคุยกันก็ให้อภัยได้ ต้องมีการบังคับคดีทางศาล (ศาลนัดอีกทีเมื่อไหร่?) คดีแพ่งจบแล้ว แต่ว่าคดีอาญาจะมีนัดกันอีกทีช่วงเดือนมีนาฯครับ”
       
       เจ้าตัวโวยไม่เข้าใจทำไมคู่กรณีถึงต้องขึ้นอินสตาแกรมเหน็บ
       “นั่นนะสิ เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนเรายังจะไปได้เรื่อยๆ ยังเหมือนแบบไม่ยอมรับในสิ่งที่ศาลพิพากษาแล้ว วันนี้ยังจะมาลงเหน็บแนมเรา ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง (จะฟ้องตอบโต้ไหม?) อ๋อ จริงๆ แล้วยังมีคดีที่ชายฟ้องหมิ่นประมาทเขาอยู่นะครับ ซึ่งวันนี้ก็ยังอยู่ในชั้นศาล ยังไม่ทราบว่าจะรู้ผลเมื่อไหร่ แต่คงต้องใช้เวลาเหมือนกันครับ อย่างครั้งนี้ยังใช้เวลา ชายอยากพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเรา แล้วเรามั่นใจครับ เพราะว่าชายหลักฐานแน่นและมั่นใจมากๆ ด้วย”
       
       รับเรื่องราวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่องานและครอบครัว
       “กระทบมากครับ กระทบส่วนตัว กระทบครอบครัว เพราะว่าไปตรงไหนทุกคนก็จะถามเรื่องนี้ ว่าเป็นยังไง อะไรเกิดขึ้น ทำให้เราดูกลายเป็นคนขี้โกง ทั้งๆ ที่เราทำงานอยู่บนพื้นฐานความสุจริต เราทำงานปกติอยู่ดีๆ ก็ถูกว่าเป็นคนหลอกลวง มันก็ไม่โอเค ครอบครัวก็ได้รับผลกระทบ หน้าที่การงานก็ได้รับผลกระทบ ลูกค้าใหม่ๆ ก็ไม่กล้าเข้ามา”
 
“ชาย อานันทวีป” เฮ ชนะคดี “ไฮโซแชมป์” ได้ค่าเสียหาย 1.7 ล้าน
       
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X