เกรท วรินทร บอม ธนิน ร่วมกิจกรรม จุฑาเทพ Charity ส่งความสุขให้น้องบ้านราชาวดี
2013-12-27 19:57:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sanddysandee, anda_int

          เกรท วรินทร และ บอม ธนิน 2 คุณชายจุฑาเทพ ร่วมกิจกรรมการกุศล จุฑาเทพ Charity ส่งความสุขให้น้อง ๆ บ้านราชาวดี พร้อมประมูลเสื้อ นำเงินทำบุญ

          ยังคงมีกิจกรรมดี ๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับเหล่านักแสดงจากละครซีรีส์ ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยล่าสุด (26 ธันวาคม 2556) พี่ชายใหญ่ และชายเล็ก เกรท วริทร และบอม ธนิน ก็ได้ขอทำหน้าที่ซานตาคลอส ส่งความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยการนำอุปกรณ์กีฬาและของใช้จำเป็นต่าง ๆ ไปมอบให้กับน้อง ๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา บ้านราชาวดี กับกิจกรรมการกุศล จุฑาเทพ Charity ร่วมด้วย น้องอันดา อินทฤทธิ์ ผู้รับบท คุณชายรณพีร์ ตอนเด็ก

          งานนี้นอกจาก เกรท บอม จะมาร่วมส่งความสุขให้น้อง ๆ แล้ว ยังได้มีกิจกรรมประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของเหล่านักแสดงจากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีกด้วย ซึ่งก็ได้ยอดเงินทำบุญสูงถึง 120,000 บาทเลยทีเดียว ก่อนจะนำไปสมทบทุนและส่งมอบให้กับศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ต่อไป
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X