ดีเจเจ๊แหม่ม เคลียร์เหตุลารายการกะทันหัน อ้างปัญหาเยอะ
2013-12-27 19:52:40
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram djjmam

         ดีเจเจ๊แหม่ม เคลียร์ข่าวเหตุอำลารายการ โต๊ะข่าว ไฮเอ็นฯ บอกปัญหาหน้างานเยอะ เผยไม่ได้ทะเลาะกับใหม่ สุคนธวา

        หลังจากที่ดีเจเจ๊แหม่ม ออกจากการเป็นดีเจในเครือเอไทม์ และมาหน้าที่พิธีกรให้กับช่อง สตาร์แม็กซ์ แต่กลายเป็นว่า มีข่าวว่า ดีเจเจ๊แหม่ม กลับมีปัญหากับรายการ โต๊ะข่าว ไฮเอ็นฯ และใหม่ สุคนธวา จนต้องออกมาทำรายการอื่นแทน ซึ่งล่าสุด (26 ธันวาคม 2556) ดีเจเจ๊แหม่ม ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

       ทั้งนี้ ดีเจเจ๊แหม่ม เผยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาอะไรมากมาย เป็นเพียงปัญหาหน้างาน ไม่ใช่ปัญหาส่วนตัว แต่ว่าปัญหามันเยอะ ทีมงานพอทำงานกับดาราก็เกรงใจ พอเกรงใจกันมาก ๆ ปัญหามันก็ไม่ได้แก้ ทีมงานอาจจะเป็นเด็ก เลยไม่กล้าคุยกับดารา แล้วก็โยนมาให้ตนเพราะตนจะได้ไกล่เกลี่ยได้ แต่ตนกลับรู้สึกว่าไม่ใช่หน้าที่ ตนคือพิธีกร ส่วนปัญหานี้ก็ไม่ได้เคลียร์กัน เพราะมองเป็นปัญหาเล็ก ๆ ง่ายที่สุดคือเคลียร์ตัวเอง

       เมื่อถามว่า ทำไมอยู่ดี ๆ ข่าวถึงเจาะจงว่ามีปัญหากับใหม่ ดีเจเจ๊แหม่ม เผยว่า พอดีวันนั้นมีปัญหากันนิดหน่อย ปกติรายการจะมี 4 ช่วง ถ่ายทำช่วงที่ 1 กับ 4 ไปแล้ว เหลือช่วงที่ 2 กับ 3 แต่พอเริ่มรายการปรากฏว่าผิดพลาด แทนที่จะเริ่มที่ช่วงที่ 2 แต่ใหม่กลับพูดถึงช่วงที่ 3 ตนก็ตกใจเพราะเป็นรายการสด พอหันหน้ามามอง คนที่ไม่รู้ก็จะคิดว่าตนหยิบสคริปต์ผิด แต่จริง ๆ แล้วใหม่ไม่ดูสคริปต์ พอโยนกันไปมาทีมงานก็เกรงใจดารา ก็ไม่พูดอะไร หาสคริปต์กันใหญ่ ทั้ง ๆ ที่สคริปต์อยู่ใต้โต๊ะ กลายเป็นว่าใหม่หยิบสคริปต์ผิด หลังจากนั้นก็ไม่ได้เคลียร์กัน ไม่ได้เจอกัน และไม่คิดว่านี่จะเป็นเหตุผลในการตัดสินใจออกจากรายการ ทางช่องบอกจะมีรายการใหม่ให้ เริ่มถ่ายทำปีหน้า ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับช่อง ยังทำรายการกับสตาร์แม็กซ์อยู่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X