เป้ อารักษ์ โร่เคลียร์ภาพกินข้าวกับ มิน พีชญา บอกยังเป็นแค่เพื่อน
2013-12-27 19:51:31
Advertisement
คลิก!!!

เป้ ไม่รู้ พอร์ช อึ้งเห็นภาพกินข้าวกับ มิน (ไอเอ็นเอ็น)

          เป้ อารักษ์ ไม่รู้ พอร์ช ศรัณย์ แอบอึ้งเห็นภาพกินข้าวกับ มิน พีชญา ยันสนิทแค่เพื่อน เมินถูกจับตามอง

          ตกเป็นข่าวด้วยกันมาตั้งแต่เล่นละครเรื่อง ซินเดอเรลล่า รองเท้าแตะ ถึงแม้ตอนนี้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่กระแสคู่จิ้นระหว่าง เป้ อารักษ์ กับ มิน พีชญา ยังคงคุกรุ่นอยู่ไม่จางหาย ล่าสุด (26 ธันวาคม 2556) มีภาพหนุ่มเป้ควงมินไปทานข้าวด้วยกัน งานนี้ยิ่งตอกย้ำกระแสคู่จิ้นให้แรงมากขึ้น จนเมื่อนักข่าวไปถามพอร์ช พอร์ชก็ได้แต่ทำท่าอ้ำอึ้ง และตอบเพียงแค่ว่าไม่มีอะไร ทำเอาเป้ต้องออกมาเคลียร์เรื่องนี้เอง

          ทั้งนี้ เป้ เผยว่า มันไม่มีอะไรเลยครับ ในภาพนั้นคือ ปุ๊กลุ๊ก ก็โดนครอปออกไป เราก็แค่มานั่งกินข้าวกันตามปกติอยู่แล้วครับ เพราะว่าตอนที่ถ่ายละคร เรากินข้าวกันบ่อยมาก ทุกวันที่เราต้องกินข้าวด้วยกัน อันนี้เป็นเรื่องธรรมดาปกติ เราไปงานแล้วมาเจอกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่อยู่แล้วครับ

          เมื่อถามว่าซีเรียสไหม เป้เผยว่า ก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ ที่คนจับตามองก็เป็นแบบสบาย ๆ  ก็โดนถามมาเป็นครั้งที่ 4 แล้วนะครับข่าวนี้ ก็เลยรู้สึกว่าไม่ต้องซีเรียสก็ได้ กับมินก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน เจอกันแค่แป๊บเดียวตอนที่ไปออกรายการที่โพลีพลัส เราก็เจอน้องมินก็ทักทายกันตามปกติ แต่ก็มีได้คุยกับปุ๊กลุ๊กครับ ว่าทำไมน้องเขาถึงหายไปจากภาพนั่นล่ะ ก็มีแซว ๆ กันครับ

          สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง สาวมิน นั้น เป้ กล่าวว่า เราก็สนิทกันใช้ได้นะ ในแง่ของเพื่อนร่วมงานเพราะเราถือว่าทำงานร่วมกันมานาน เป็นอะไรที่โอเค ก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X