รักคุด-ขยันปาร์ตี้ ห่วง''โกเมซ''โทรม หลังยกเลิกคอนเสิร์ต
2013-12-26 18:05:58
Advertisement
คลิก!!!
 
ชีวิตเหมือนจะปกติสุขดี แต่ เซเลน่า โกเมซ นักร้องสาวแก้มป่อง กลับทำให้คนใกล้ชิดอดคิดมากไม่ได้ หลังจากเธอตัดสินใจยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต ''Stars Dance Tour'' ก่อนครบกำหนด โดยแม้จะอ้างเรื่องความพร้อม ตลอดจนต้องการเตรียมตัวสำหรับการขึ้นเวทีโชว์ลูกคอในปีหน้า แต่ไม่วายโดนนินทาว่ามีน่าจะมีสาเหตุมากกว่านั้น สุดท้ายหนีไม่พ้น โดนโยงไปหา จัสติน บีเบอร์ แฟนเก่าสุดเกรียน ที่เชื่อกันว่ายังมีความหลังฝังลึกกับการแยกทางกัน จนจิตใจหวั่นไหวไม่อยู่กับร่อยกับรอย 
 
นักร้องสาวพราวเสน่ห์ เพิ่งจะประกาศไม่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ''Stars Dance Tour'' ที่ออสเตรเลีย และเอเชีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า เพราะอยากเอาเวลามาเตรียมตัวขึ้นเวทีในปีหน้า แต่จริงๆ แล้วมีรายงานว่าเธอต้องการที่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเองสักพัก นอกจากนี้ยังมีการอ้างเพิ่มว่า หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เซเลน่า ตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ต มาจากความผิดหวังในรักกับบีเบอร์ ซึ่งยังคงกัดกินความรู้สึกของเธออยู่ 
 
ดังนั้น ข่าวต่อเนื่องคือ ครอบครัวของเธอแนะนำให้เข้ารับการบำบัดด้านจิตใจ โดยแหล่งข่าวเล่าว่า ''การอกหักจากบีเบอร์ ยังคงส่งผลกระทบกับเธออยู่จนถึงตอนนี้ และเธอต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เมื่อเร็วๆ นี้ครอบครัวของเธอก้าวเข้ามาแทรกแซง และแนะนำให้เธอเข้ารับการบำบัดหรืออยู่กับพวกเขา ซึ่งพวกเขาจะได้ดูแลเธอ ตลอด ทีมงานของเธอเห็นด้วยที่เธอจะได้ใช้เวลาดีๆ อยู่กับครอบครัว'' 
 
นอกจากแรงใจจากครอบครัวแล้ว เพื่อนๆ ก็มีส่วนช่วย เพราะการได้ออกไปเที่ยวกับเหล่าเพื่อนสนิท ได้คุยกันตามประสาสาวๆ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้ เซเลน่า ไม่คิดฟุ้งซ่านกับเรื่องเก่าๆ นั่นเอง ''เซเลน่า วางแผนเอาไว้เยอะแยะเลยว่าจะออกไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ต่อจากนี้ เทย์เลอร์ คอยสนับสนุนในเรื่องดีๆ เพื่อเธอตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา'' 
 
อย่างไรก็ดี มีข่าวอีกกระแสชี้ตรงกันข้ามเลยว่า เซเลน่า ไม่ได้รำพึงรำพันอดีตรักฉันและเธอกับบีเบอร์ อย่างที่บางคนเข้าใจ แต่เหตุผลที่เธอยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย เป็นเพราะว่าเธอกลายเป็นสาวนักเที่ยว ตั้งแต่ถ่ายภาพยนตร์ ''Spring Breakers'' ซึ่งแก๊งเพื่อนเที่ยวก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นสาวๆ ที่แสดงหนังเรื่องดังกล่าวด้วยกันนั่นเอง ทั้ง วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ และ แอชลี่ย์ เบนสัน 
 
''เซเลน่า เริ่มออกไปไหนมาไหน และปาร์ตี้กับ วาเนสซ่า และ แอชลี่ย์ ซึ่งหลายๆ ครั้งที่ปาร์ตี้มักเลยเถิดไม่จบไม่สิ้น พฤติกรรมของเธอทำให้เพื่อนๆ และครอบครัวไม่สบายใจ เพราะมองว่ามันอาจกลายเป็นปัญหาหนักได้ พวกเขาอยากช่วยเธอ ซึ่งหมายถึงอาจลงเอยด้วยการเข้าสถานบำบัด นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาจะทำ'' แหล่งข่าวกล่าวในที่สุด
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X