ทอม ครูซ ถอนตัวจากบทนำในหนัง The Magnificent Seven
2013-12-26 17:20:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Magnificent Seven, เฟซบุ๊ก Tom Cruise

          ทอม ครูซ ถอนตัวจากบทนำในหนัง The Magnificent Seven และเขียนบทใหม่โดย จอห์น ลี แฮนค็อก

          มีรายงานจากเว็บไซต์ MovieWeb.com ว่า สตูดิโอหนัง MGM เปิดเผยว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise) ได้ถอนตัวจากการรับบทนักแสดงนำในโปรเจคท์ภาพยนตร์รีเมค The Magnificent Seven โดยที่เจ้าตัวไม่ได้ให้เหตุผลใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ทางสตูดิโอก็ยังคงเดินหน้าสร้างหนังต่อไป โดยจะมีกำหนดฉายในปี 2015

          ส่วนบทภาพยนตร์นั้นจะมีการเขียนใหม่โดย จอห์น ลี แฮนค็อก (John Lee Hancock) ผู้กำกับ Saving Mr. Banks แต่ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าเขาจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับของเรื่องด้วยหรือไม่

          สำหรับภาพยนตร์ The Magnificent Seven เป็นหนังเก่าซึ่งทางค่ายเคยให้ จอห์น สตูร์กส์ (John Sturges) กำกับไว้เมื่อปี ค.ศ.1960 (พ.ศ. 2503) ซึ่งพูดถึงคาวบอยมือปืนชาวอเมริกัน 7 คน นำแสดงโดย ยูล บรีนเนอร์, สตีฟ แม็คควีน, ชาร์ลส บรอนสัน, โรเบิร์ต วอห์น, แบรด เด็กซ์เตอร์, เจมส์ โคเบิร์น และ ฮอร์สท บุคโฮลซ์ ซึ่งได้รับการว่าจ้างให้ปกป้องหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเม็กซิโกจากการปล้นสะดมของจอมโจร คาลวีร่า ผู้นำกองโจรมหาโหด สวมบทโดย อีไล วอลเลช โดยออกฉายในเดือนตุลาคม ปี ค.ศ. 1960 (พ.ศ. 2503) หนังประสบความสำเร็จถล่มทลาย ก่อนที่ CBS นำมาสร้างเป็นซีรีส์โทรทัศน์ระหว่างปี ค.ศ. 1998-2000 (พ.ศ.2541-2543)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X