“ตุ๊กกี้” จวกข่าวเกาเหลา “จ๊ะ คันหู” คือมาร ไม่ฟ้องเพราะมีเงินเยอะแล้ว
2013-12-26 17:14:34
Advertisement
คลิก!!!

“ตุ๊กกี้” โต้ไม่กินเส้น “จ๊ะ คันหู” ตึงใส่ถึงขั้นไม่ยอมรับไหว้ งงไปเกาเหลากันตอนไหน ยันยังคุยกันดีๆ อยู่เลย จวกข่าวอะไรก็แล้วแต่คือมาร ถ้าผ่านไปได้ก็จะอยู่เป็นสิบๆ ปี ลั่นไม่ฟ้องเพราะมีเงินเยอะแล้ว
       
       นอกจากตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” จะมีข่าวดังแล้วหยิ่ง ตอนนี้เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวไม่กินเส้นนักร้องสุดแซบ “นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ คันหู” ถึงขนาดตุ๊กกี้ไม่ยอมรับไหว้จนทำเอาสาวจ๊ะไม่พอใจไปโพสต์ด่าตลกสาวในอินสตาแกรม กลายเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ในวงการ ในงานนี้เลยร้อนถึงสาวตุ๊กกี้ต้องออกมาปฏิเสธ โดยเจ้าตัวบอกว่างงไม่รู้ไปเกาเหลากันตอนไหน จวกข่าวคือมาร
       
       “เรื่องนี้พี่คุยกับจ๊ะแล้ว เดี๋ยวจ๊ะไปเคลียร์เอง จ๊ะบอกเขาบอกเรา 2 คนทะเลาะกัน จ๊ะบอกหนูก็งง เราไปทะเลาะกันตอนไหน อยากฝากถึงคนที่เขียนว่ามันจะทำให้คน 2 คนรู้สึกไม่ดีต่อกัน แล้วเขาไปเขียนว่าจ๊ะเกาะกระแสตุ๊กกี้ มันอยู่กับความสามารถส่วนบุคคลคน เราดังไม่ดังมันอยู่ที่ความสามารถด้วย บางคนไม่ได้ทำอะไรแต่มีชื่อเสียงก็มี บางคนออกงานทุกวันก็มี เพราะฉะนั้นอยากฝากถึงสื่อที่เขียน แต่ส่วนสื่อที่เขียนชมเราก็ดี”
       
       “เรา 2 คนไม่มีใครเกาะใครทั้งสิ้น แล้วเราเป็นคนจริงด้วยไง พอมีคนแท็กมาหาเราในไอจี เราโทร.หาจ๊ะเลย จ๊ะบอกเดี๋ยวหนูสืบเอง มันทำให้เรารู้สึกไม่ดีกับหนังสือเล่มนั้นจริงๆ นะ บอกเลยว่าเรารู้สึกไม่ดี มันไม่มีมูล ถ้ามันไม่มีมูลมันไม่เกิดขึ้นอันนี้ใช้ได้ในบางกรณี นั่งเทียนเขียนมันก็มี ถ้ามันไม่เคยเกิดขึ้นอย่าทำให้มันเป็นเรื่องเป็นราว คน 2 คน เขาคุยกันอ่ะ เราจะพึ่งใครได้เรื่องแบบนี้มันยังเกิด”
       
       พร้อมออกตัวอย่าใช้คำว่าสนิท ให้ใช้คำว่าร่วมงานได้ บอกคนที่สนิทคือคนร่วมหัวจมท้ายกันอย่างแก๊ง 3 ช่า
       “ถามว่าส่วนตัวแล้วสนิทกับน้องไหม อย่าใช้คำว่าสนิท เราไม่เคยสนิทกับใคร ยกเว้นแก๊ง 3 ช่า ใช้คำว่าเราร่วมงานได้กับทุกคน เราทำงานต่างจังหวัดเห็นหมดใครเป็นไง เห็นการแสดง เห็นความประพฤติศิลปินมากหน้าหลายตา จนรู้สึกว่าเราเจอคนหลายคนมากกว่าคนที่ไม่ออกต่างจังหวัด จ๊ะเอย ของอาร์สยามเราก็เจอกันบ่อย แต่คำว่าสนิทเราจะใช้กับคนที่ร่วมหัวจมท้ายกินด้วยกัน แต่สำหรับจ๊ะคุยกันโอเคมากกว่า อยากถามคนที่เขียนมาก ไปเอามาจากไหน เราก็แบบจ๊ะเราไปงานไหนกัน ลองนั่งนึกดูเพราะเราไปงานด้วยกันบ่อย”
       
       ลั่นไม่ฟ้อง เข้าใจอาชีพใครอาชีพมัน พร้อมบอกถ้าตนไม่ดีจริงคงไม่มีงานถึงปีหน้า
       “จ๊ะบอก รู้แล้วหนังสืออะไร เราก็บอกพี่ก็รู้แล้ว ถามกับนักข่าวด้วยกันนี่แหล่ะ เราก็บอกจ๊ะไปฝั่งจ๊ะ พี่ก็ไปฝั่งพี่ พี่เจอนักข่าวคนไหนจะถาม เราก็พึ่งพานักข่าว 3 คน ได้มารู้ว่ามันเป็นการที่อยากจะเขียน ฟ้องไหมไม่ฟ้อง อย่าไปฟ้องเขา เรามีเงินเยอะแล้ว เราไม่ต้องไปเบียดเบียนเขา อาชีพใครอาชีพมัน เราเป็นคนตรง เป็นคนที่ถามตอบแล้วจบเลย คนไม่ดีไม่มีงานนะ เรามีงานมาถึงปีหน้า ถ้าไม่ดีจริง เราไม่มีงานถึงปีหน้า อย่ามาการันตีด้วยคำว่า เขาเล่าว่า แล้วไม่รู้จุดที่ไปที่มา”
       
       “ตุ๊กกี้ก้มหน้าหาเงินไม่เคยเดือดร้อนใคร และไม่เคยทำใครเดือดร้อน ทุกวันนี้ที่ทำอยู่ก็ไม่มีเวลาหลับเวลานอน เพราะฉะนั้นข่าวอะไรก็ตามมันคือมาร ถ้าเราผ่านไปได้เราก็จะอยู่เป็นสิบยี่สิบปี วันนั้นก็บอก เออจ๊ะ ไม่เอานักข่าวมาแถลงเลยไหม ยืนยันพี่ไม่ทะเลาะกับใครทั้งสิ้น ทุกวันนี้แค่ไปไหนก็รถติดนี่แหละเกิดจากการทะเลาะกันนี่แหละ เราควรรักษาน้ำใจของกันและกันดีกว่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X