โม อมีนา รับสัมพันธ์ แคท แย่ลง เหตุภาพหลุดจูบสาวหล่อ
2013-12-26 17:02:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก IG mo_amena
   
          โม อมีนา รับภาพหลุดจูบสาวหล่อคนอื่นเป็นเรื่องจริงแต่เป็นแค่เพื่อน เผยทำสัมพันธ์แฟนสาวหล่อ แคท จิรชยา แย่ลง เหตุเพราะคนสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่น

          หลังมีมือดีปล่อยภาพแอบถ่ายดาราสาว โม อมีนา พินิจ ที่กำลังจูบปากอย่างดูดดื่มกับสาวหล่อที่ดูยังไง๊ ยังไง ก็ไม่ใช่ แคท จิรชยา กองนิมิต แฟนสาวหล่อตัวจริงของสาวโม แล้วแบบนี้ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรกันแน่ล่ะเนี่ย

          ล่าสุด ในงานประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star's Light Award 2013 สาวโม ก็ได้เคลียร์เรื่องนี้ทั้งน้ำตาว่า ชีวิตคู่ก็ต้องมีทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็มีความสุขในหลาย ๆ ด้าน ตอนนี้ยอมรับว่าห่าง ๆ กัน แต่ก็ยังรักแคทเหมือนเดิม และยอมรับว่าภาพที่ออกมามีส่วนทำให้ความสัมพันธ์เลวร้ายลง โดยปัญหาเกิดจากคน 2 คน ไม่เกี่ยวกับคนอื่น ทุกวันนี้ก็คุยกับแคทว่าเราควรแก้ปัญหายังไงดี มันต้องจบ หรือต้องไปยังไงต่อ
   
          และเมื่อถามถึงกรณีที่โมมีภาพหลุดจูบกับสาวหล่อปริศนาคนนั้นจะทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องถึงขั้นแยกทางกันหรือไม่ นักแสดงสาว กล่าวว่า ไม่อยากให้เอาคนอื่นมาเกี่ยวข้อง ส่วนสาวหล่อคนนั้นเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าไปดื่ม ไปดูคอนเสิร์ตกันมา แต่ก็ตกใจมาก เพราะโมคิดว่าเราก็คนธรรมดามีความรักได้เหมือนทุกคน
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X