จับตา! “Rain” จ่อคัมแบ็ค 6 ม.ค.นี้ ปะทะ “TVXQ”
2013-12-26 14:04:26
Advertisement
คลิก!!!

จับตา! “Rain” จ่อคัมแบ็ค 6 ม.ค.นี้ ปะทะ “TVXQ”

เริ่มต้นปีหน้า ก็น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับแวดวงเคป็อป เมื่อ ซุปตาเอเชียเรน เตรียมที่จะคัมแบ็คผลงานมาเจอกับ TVXQในวันเดียวกันก็คือ 6 มกราคมที่จะถึงนี้

สำหรับหนุ่มเรนนั้น เขาจะกลับมาจับงานเพลงอย่างเป็นทางการกับผลงานที่จะคัมแบ็คมาในวันที่ 6 มกราคมนี้ ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกที่จะมีผลงานเพลงนับตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2011 และได้เข้ากรมไป แฟนๆเองก็คาดหวังเป็นอย่างมาก ว่าผลงานตัวนี้ของเขาจะกลับมาเป็นอย่างไรบ้าง เพราะตามข่าว เขาจะปล่อยเพลงไตเติ้ลออกมาเป็นคู่คือ  30sexy  และ La song

ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เรนได้ออกมาโชว์เคสไปกับเวที 2013 Mnet Asian Music Awardsไป และได้เปิดเผยถึงการทำอัลบั้มใหม่ผ่านทางรายการเรียลลิตี้ทาง Mnet อย่าง Rain Effectและทางด้านต้นสังกัดของเรนเองก็ได้ออกมากล่าวว่า “นี่จะเป็นอัลบั้มเต็ม ซึ่งเป็นการคัมแบ็คกกลับมาหลังจากที่หายไปเนิ่นนาน และทางเราก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะแสดงให้เห็นถึงอัลบั้มที่มีคุณภาพสูง ยังไงก็ได้โปรดตั้งตารอคอยการแสดงในแบบฉบับของเรนกันด้วย”

ในส่วนของวง TVXQเอง พวกเขาก็มีแผนการคัมแบ็คกลับมาในวันที่ 6 มกราคมเช่นกัน โดยอัลบั้มที่ 7 ของพวกเขานั้นมีชื่อว่า TENSEตามต่อมาจากอัลบั้มตัวที่แล้วอย่าง Catch Meแต่ที่จะแตกต่างไปจากการปล่อยเพลงไตเติ้ลคู่ของเรนก็คือ พวกเขาจะมาพร้อมกับเพลง Somethingที่จะเผยให้เห็นถึงการร้องและเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของคนทั้งคู่

อนึ่ง ทางด้านเรนนั้นจะคัมแบ็คผ่านทางทีวี ในวันที่ 9 มกราคม กับรายการ M! Countdownทาง Mnetในขณะที่ TVXQจะคัมแบ็คในวันที่ 3 มกราคม กับรายการ Music Bankทาง KBS

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X