The Avengers: Age of Ultron อาจมีตัวร้ายรองเป็นบารอน วูล์ฟกัง วอน สตรักเกอร์
2013-12-25 16:02:58
Advertisement
คลิก!!!

เรารู้กันไปแล้วว่าตัวร้ายหลักของ The Avengers: Age of Ultronคืออัลตรอนตามที่ชื่อหนังบอก ซึ่งจะรับบทโดยเจมส์ สเปเดอร์ แต่ดูเหมือนว่าหนังยังจะมีตัวร้ายรองอีกตัวที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักครับ ตามรายงานของ Latino-Reviews

ตัวร้ายหลักที่ว่ามีชื่อว่า บารอน วูล์ฟกัง วอน สตรักเกอร์ ซึ่งถ้ายึดตามข้อมูลฉบับคอมมิคของมาร์เวลแล้ว เป็นทหารนาซีที่เป็นหนึ่งในผู้นำขององค์กรไฮดรา และมีนักแสดงสองคนที่มาร์เวลเล็งไว้ให้มารับบทนี้ก็คือดูเกรย์ สก็อต จาก Mission: Impossible II และ มาร์ตัน โชแคช จาก The Amazing Spider-Man 2

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวร้ายนี้จาก Hitfix บอกว่า สตรักเกอร์จะเป็นภัยคุกคามแรกในหนัง เป็นตัวร้ายที่ฝ่ายพระเอกต้องสู้ในช่วงเริ่มต้น ไม่มีบทสำคัญตามมาในภายหลัง คล้ายตัวร้ายในหนังเจมส์ บอนด์ ช่วงก่อนเครดิตหนังขึ้น แต่เป็นตัวที่เชื่อมให้ควิกซิลเวอร์ (แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน) กับสการ์เลต วิทช์ (อลิซาเบธ โอลเซ่น) ได้เจอกับ The Avengers 

หนังจะออกฉาย 1 พฤษภาคม 2015 ในสหรัฐครับ มีโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, คริส เอแวนส์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, มาร์ค รัฟฟาโล และแซมมวล แอล. แจ็คสัน กลับมารับบทเดิม และดอน ชีเดิล อาจกลับมาสวมบทวอร์มาชีนด้วย

มาร์เวลหรือผู้กำกับจอส วีดอน ยังไม่ออกมาปฏิเสธหรือยืนยันข่าวนี้ครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X