Ice Age 5 ได้กำหนดฉายกรกฎาคม 2016
2013-12-25 16:01:20
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่ายุคน้ำแข็งยังไม่ล่มสลายง่ายๆ ครับ และแมมม็อธแมนนี่กับครอบครัวและผองเพื่อนจะยังต้องผจญภัยต่อ เพราะทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้ประกาศว่า 15 กรกฎาคม 2016 จะเป็นกำหนดฉายของIce Age 5 ในสหรัฐ (บ้านเราคงต้องดูอีกทีว่าจะเดือนเดียวกันไหม เพราะหนังอนิเมชันส่วนใหญ่เลือกฉายปิดเทอมครับ)

ตามรายงานของ Box Office Mojo กำหนดฉายนี้เดิมทีเป็นของหนังอนิเมชั่นอีกเรื่องของฟ็อกซ์ชื่อ Anubis ว่าด้วยคำสาปมัมมี่ที่ทำให้กลุ่มตัวละครต้องเดินทางไปยังอียิปต์ แต่ฟ็อกซ์ตัดสินใจเลื่อนออกไปก่อน และให้กำหนดฉายใหม่เป็น 23 มีนาคม 2018

กำหนดฉายของ Ice Age 5 ถือเป็นช่วงซัมเมอร์พอดีครับ และจะเป็นซัมเมอร์ที่น่าจะมีหนังอนิเมชั่นออกมาหลายเรื่องด้วย เช่น Finding Dory ของพิกซาร์, How to Train Your Dragon 3 ของฟ็อกซ์เอง และ Angry Birds ของโซนี่ แต่คู่แข่งสำคัญน่าจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของมาร์เวลที่ยังไม่ประกาศชื่อออกมา และวางกำหนดฉายไว้วันที่ 8 กรกฎาคม 2016 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X