คริส เอแวนส์ กำกับ และนำแสดงใน 1:30 Train
2013-12-25 16:00:01
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มๆ รุ่นใหม่หันมาเอาดีด้านการกำกับหนังมากขึ้น หลังจากเจมส์ ฟรังโก, โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ และไรอัน กอสลิ่ง ล่าสุดก็คริส เอแวนส์ พระเอกซูเปอร์ฮีโร่กัปตันอเมริกาครับ

ตามรายงานของเดอะแรปบอกว่าโครงการหนังของเอแวนส์มีชื่อว่า1:30 Train จากบทหนังของรอน แบส และเจน สโมลกา ซึ่งจะเป็นหนังโรแมนติกแนวคิดเดียวกับ Before Sunrise ของผู้กำกับริชาร์ด ลิงเลเทอร์ ครับ เอแวนส์จะรับบทนำด้วย เป็นนักดนตรีแซ็กโซโฟนหนุ่มที่กำลังตกยาก แล้วไปพบหญิงสาวที่กำลังลำบากอยู่ที่สถานีรถไฟในแมนฮัตตัน ทั้งคู่ได้ใช้เวลาอันแสนโรแมนติกร่วมกันในค่ำคืนนั้น ก่อนที่หญิงสาวจะต้องขึ้นรถไฟเที่ยวถัดไปกลับนิวยอร์ก หนังได้นักแสดงนำหญิงแล้วด้วย ซึ่งก็คืออลิซ อีฟ จาก Star Trek Into Darkness ครับ

โครงการหนังจะเป็นหนังค่ายอิสระทุนต่ำ ซึ่งมีบริษัทรับหน้าที่ออกทุนและอำนวยการสร้างชื่อวันเดอร์แลนด์ ซาวด์ แอนด์ วิชัน ของผู้กำกับแม็คจีและแมรี วิโอลา  และ บอลด์วิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ของแคเรน บอลด์วิน และบิล อิมเมอร์แมน โดยทั้งหมดจะร่วมอำนวยการสร้างกับเอแวนส์ ครับ

เอแวนส์จะถ่ายทำหนังเรื่องนี้ก่อนกลับไปรับบทกัปตันอเมริกาใน The Avengers: Age of Ultron

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X