ผู้กำกับบอกว่า G.I. Joe 3 จะมีเซอร์ไพรส์สนุกๆ มากมาย
2013-12-25 15:58:16
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับจอน ชู จาก G.I. Joe: Retaliation ซึ่งจะกลับมากำกับภาค 3 ของหนังชุดนี้ต่อ กำลังทำบทหนังอยู่กับอีวาน โดเฮอร์ตี้ จากDivergent และ Snow White and the Huntsman อยู่ในตอนนี้ครับ และเกริ่นให้แฟนๆ ฟังว่า ภาคสามจะมีอะไรที่ผู้ชมคาดไม่ถึงเยอะมาก และเรื่องราวจะเต็มไปด้วย “เซอร์ไพรส์สนุกๆ มากมาย” ตามที่เล่าให้เอ็มทีวีฟัง

ชูขยายความว่าหนังจะ “ก้าวข้ามขึ้นไปอีกระดับในภาคนี้ มันจะเป็นหนังที่สนุกมากๆ เราจะนำสู่ทิศทางใหม่หมด“ ชูยังไม่ยอมเปิดเผยว่าทิศทางใหม่คืออะไร เพราะยังเร็วไปที่จะพูด G.I. Joe: Retaliation ก็เป็นทิศทางใหม่ที่ต่างจากภาคแรกเหมือนกันตรงที่ลดความเป็นไซไฟไฮเทคลง แล้วเน้นบู๊แบบดิบๆ บ้านๆ หรือเป็นฉากเสี่ยงตายมากขึ้น

ส่วนในแง่ของตัวละคร ชูเล่าว่า “G.I. Joe 3 จะผสมทั้งตัวละครเก่า และตัวละครใหม่อันน่าตื่นเต้น

เมื่อพูดถึงตัวละครแล้ว นักข่าวถามเพิ่มเติมครับว่าแชนนิ่ง เททั่ม จะกลับมาเล่นภาค 3 ด้วยไหม (เนื้อหาต่อไปสปอยล์เนื้อเรื่องสำคัญของภาค 2 ครับ อย่าอ่านต่อถ้ายังไม่ได้ดูหนัง) ตามที่คนที่ได้ดูหนังก็คงจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครของเททั่มบ้าง ชูตอบว่า “เราไม่มีทางรู้ สตอร์มแชโดว์ตายในหนังภาคแรก เขาก็ยังกลับมาในภาคสองได้ แต่ก็มีบางตัวละครที่ตายแล้วไม่ได้กลับมา ในโลกของ G.I. Joe สิ่งที่ดีที่สุดก็คือเราไม่รู้ว่าใครจะกลับมา ใครจะไม่กลับมาบ้าง

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X