แก๊งเด็กเกรียนย้อนเวลาหายนะในตัวอย่าง Welcome to Yesterday สร้างโดยไมเคิล เบย์
2013-12-25 15:57:02
Advertisement
คลิก!!!

อีกหนึ่งหนังแนวเทปลับหรือเรียลลิตี้ครับ แต่คราวนี้มาให้รูปแบบของหนังผจญภัยย้อนเวลา หนังมีชื่อว่า Welcome to Yesterdayจากพาราเมาท์ และจัดจำหน่ายในบ้านเราโดยยูไอพี และตัวอย่างหนังแรกก็ออกมาให้เราชมแล้ว

หนังเป็นเรื่องของแก๊งเด็กมัธยมซึ่งนำแสดงโดยจอนนี่ เวสตัน และโซเฟีย แบล็ค ดาเลีย ที่ค้นพบเครื่องเดินทางย้อนเวลา แล้วใช้มันกลับไปทำสิ่งต่างๆ ในอดีตที่ผิดพลาดไปหรือเพื่อประโยชน์ของตัวเอง เช่นไปดูคอนเสิร์ต, ซื้อล็อตเตอรี, และแก้ไขการสอบที่เคยสอบตกเป็นต้น แต่ต่อมาก็พบว่ามันนำมาซึ่งหายนะที่ไม่คาดคิด เพราะมันได้ไปเปลี่ยนแปลงอนาคตหลายอย่าง พวกเขาจึงต้องเดินทางย้อนเวลากลับไปใหม่เพื่อแก้ไข แต่ยิ่งแก้ก็เหมือนยิ่งยุ่ง

ตัวอย่างหนังเล่าเหตุการณ์ช่วงย้อนเวลากับก่อนย้อนเวลามากกว่าลผกระทบ อาจเพราะอยากกั๊กฉากเด่นๆ เอาไว้ก่อน แต่โดยรวมแล้วให้อารมณ์คล้าย The Chronicle ผสม Butterfly Effect ครับ

หนังมีชื่อเดิมว่า Almanac เป็นงานร่วมอำนวยการสร้างของไมเคิล เบย์กับแบรด ฟูลเลอร์ กำกับโดยดีน อิสลาเอลไลท์ เขียนบทโดยเจสัน เพแกน และแอนดรูว์ สตาร์ก จาก Paranormal Activity 5 จะออกฉายในบ้านเรา 27 กุมภาพันธ์ครับ ใช้ชื่อไทยว่า “กล้า ซ่าส์ ท้าเวลา” คลิกดูตัวอย่างซับไทยทางการด้านในครับ

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X