เผยชื่อแบบ “แนว ๆ” ลูกชาย “เคต วินสเล็ต”
2013-12-25 15:52:23
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวยอดฝีมือเลือกชื่อที่ค่อนข้างแปลกให้กับลูกชายที่เพิ่งจะลืมตาดูโลก นอกจากนั้นคราวนี้ "เคต" ยังขอให้ลูกใช้นามสกุล “วินสเล็ต” ของเธอ แทนที่จะเป็นนามสกุลของพ่อเด็กด้วย
       
       ลูกชายแรกเกิดของ เคต วินสเล็ต ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา จะมีชื่อว่าหนูน้อย “แบร์ วินสเล็ต โดยเขาถือเป็นทายาทคนที่ 3 ของนักแสดงวัย 38 ปีแล้วโดย มีอา วัย 13 ขวบเป็นพี่คนโต ส่วนคนรองคือ โจ วัย 10 ขวบ นอกจากนั้นลูกทั้ง 3 คนของ วินสเล็ต ยังมาจากสามี 3 คนด้วย
       
       เคต และ เน็ด ร็อคแอนโรลล์ (ชื่อเดิม เน็ด เอเบล สมิธ) ที่ทำงานในแผนกท่องเที่ยวทางอวกาศของบริษัท Virgin Galactic ของ ริชาร์ด แบรนด์สัน แต่งงานกันในปลายปี 2012 ก่อนที่ในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาทั้งสองจะได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน
       
       นอกจากนั้น แบร์ ยังจะถือว่าเป็นลูกคนแรกของ เคต วินสเล็ต ที่จะใช้นามสกุลของเธอเอง เพราะ มีอา ลูกสาวคนโตก็ใช้นามสกุลของ จิม เทรียเพิลตัน สามีคนแรกของเธอ ส่วน โจ ลูกคนรองก็ใช้นามสกุลของผู้กำกับชื่อดัง แซม เมนเดซ สามีคนที่ 2 ของเธอ
       
       โดยก่อนหน้านี้ เคต เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ว่าเธอคงไม่เปลี่ยนไปใช้นามสกุล “ร็อคแอนด์โรลล์” ของสามีแน่ ๆ เพราะภูมิใจกับนามสกุลของตัวเองอยู่แล้ว “ฉันค่อนข้างชอบชื่อ-สกุล เคต วินสเล็ต ของตัวเองค่ะ … ภูมิใจในนามสกุลของตัวเอง เพราะฉันมีพี่สาวน้องสาวด้วยกัน 3 คน บ้านเรามีลูกชายแค่คนเดียว คนที่จะสืบทอดนามสกุลของเราก็คือน้องชายของฉันคนเดียว แล้วตอนนี้เขาก็ยังไม่มีลูกเลย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X