จับตาอาถรรพ์ท้ายปี ลุ้น ''มารายห์'' รัก-เลิก?
2013-12-25 15:47:07
Advertisement
คลิก!!!
 
ได้เวลาที่แฟนๆ ต้องลุ้นกันตัวโก่งแล้วว่าอาถรรพ์ปี 2013 จะยังแรงจนปลายปีหรือเปล่า เพราะหลังจากเฮี้ยนทำเอาคู่รักเตียงหักกันไปหลายคู่ ตอนนี้กำลังลุกลามไปที่เตียงของ มารายห์ แครี่ย์ กับ นิค แคนนอน บ้างแล้ว เพราะหลังแว่วๆ มาสักพักแล้วว่า ทั้งคู่แยกกันอยู่มากกว่าอยู่ด้วยกัน ล่าสุดฝ่าย ''เจ๊มาลัย'' ดีว่าเสียงทองออกมายอมรับเองว่า พวกเขาแยกกันใช้ชีวิตอย่างที่มีข่าว และหนึ่งในเหตุผลงานการหนาแน่นเกิน
 
ข่าวรักร้าวของเจ๊มาลัยมีมาตั้งแต่ราวๆ เดือนก่อน ซึ่งคราวนั้น มารายห์สยบข่าวด้วยการโพสต์ภาพหน้าอกหน้าใจของตัวเองที่มีบราห่อหุ้มส่งถึงแคนนอน ซึ่งเรื่องก็เงียบไปได้น่าพอใจ แต่ก็อดมีข่าวออกมาไม่ได้อีก จนล่าสุดมารายห์ไปออกรายการทอล์กโชว์ ''Watch What Happens Live'' ของ แอนดี้ โคเฮน และพูดถึงสิ่งที่ทำให้คนใกล้ชิดพลอยเป็นห่วง แม้เป็นเรื่องในอดีตที่ว่า สามีไม่ได้อยู่กับเธอเท่าที่ควรในช่วงตั้งท้องลูกแฝด ''โมร็อกกัน'' และ ''มอนโร'' ที่ตอนนี้อายุ 2 ขวบแล้ว
 
ส่วนเหตุผลที่เธอพูดเรื่องนี้ก็เพราะมีคำถามสดจากแฟนเพลงว่า เธอจะมีลูกกับแคนนอนอีกมั้ย ซึ่งมารายห์ วัย 43 ปี ตอบว่า ''ฉันมีปัญหาการตั้งครรภ์เป็นพิษ ฉันเป็นเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ มันเป็นการตั้งครรภ์ที่หนักหนาสาหัสมาก และฉันอยู่ตามลำพังเป็นส่วนใหญ่ด้วย'' พอพูดจบมารายห์เหมือนจะนึกได้ว่าผัวตัวเองโดนก่นด่าเละแน่ เธอเลยรีบเสริมว่า ''เรารักนิคค่ะ แต่เขางานยุ่งมาก เขาเป็นคนที่ทำงานหนักที่สุดในวงการ สวัสดีจ้ะนิค!''
 
ถึงกระนั้น มารายห์บอกว่าเธอคงไม่มีลูกอีกแล้ว ก่อนจะเอ่ยถึงของขวัญคริสต์มาสปีนี้ ซึ่งนักร้องเจ้าของเพลง ''All I Want for Christmas Is You'' ทำให้ชาวบ้านคิดมาก เพราะเธอดันไม่เอ่ยถึงสามีของตัวเอง แต่พูดถึงการไปเที่ยวกับลูกๆ แทน โดยมารายห์บอกว่า ''ฉันจะไปมีความสุขกับกองหิมะที่แอสเพนกับลูกๆ เราจะมีความสุข และสนุกด้วยกันที่สุด ฉันต้องการหิมะค่ะ'' 
 
การปรากฏกายของแคนนอนในช่วงคริสต์มาสจะเป็นสิ่งที่ทุกคนจับตามองอย่างแน่นอน เพราะมีคนบ้านั่งนับได้ว่าเป็นเวลานานกว่า 100 วันแล้วที่ทั้งสองคนไม่มีภาพถ่ายคู่กันเลย และด้วยการที่มารายห์ต้องรับมือกับความเครียดจากการตั้งท้องที่มีปัญหาทั้งครรภ์เป็นพิษ และ เบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ อาจเป็นรอยช้ำฝังใจให้เธอพร้อมจะงอนสามีที่ไม่อยู่กับเธอในช่วงเวลาที่ต้องการ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X