Open The Door เพลงสุดฮิตที่จะมาแทน Gangnam Style
2013-11-27 13:08:49
Advertisement
คลิก!!!
<iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/FLPLgJqeZJw" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
 
ลิม ชาง จอง นักแสดงและนักร้องชาวเกาหลี เปิดตัวเพลง Open The Door เพลงสุดฮิตที่อาจจะมาแทน Gangnam Style ที่ขนกองทัพนักร้องขวัญใจสาวก K-Pop มาร่วมแสดง MV กันแบบจัดเต็ม
 
 
ปรากฎการณ์ กังนัม สไตล์ กลายเป็นกระแสที่คนทั้งโลกรู้จัก และให้ความสนใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งเนื้อร้องและท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์
 
 
แต่อาจจะต้องหลบทางให้กับคลื่นลูกใหม่มาแรงอย่าง ลิม ชาง จอง นักแสดงและนักร้องชาวเกาหลีวัย 39 ปี ที่มาในเพลง Open The Door หรือ มูนึล ยอชิโย  ที่แม้จะมีอายุอานามปาเข้าไปขนาดนี้ แต่ดีกรีความร้อนแรง และหน้าตาอันหล่อเหลาก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคที่จะพลิกตัวเองจากการร้องเพลงสไตล์ช้าๆ ซึ้งๆ มาเต้นแร้งเต้นกา แหกแข้งขาโยกเอวไปมา  จนมาเป็นท่าเต้นประกอบ 
 
 
 
ซึ่งเนื้อหาในเพลง Open The Door  นั้นก็จะกล่าวถึงการส่งเสริมให้คนที่อยู่ไปวันๆ หรือใช้ชีวิตอย่างไร้สาระ หันมาทำความดีมากกว่าจะอยู่ไปอย่างไร้ประโยชน์ แถมเบียดเบียนคนอื่น โดยมี ลิม ชาง จอง เล่นเป็นพระเอก คอยปรามให้พวกทำชั่วรู้สึกละอายและยั้งคิด พร้อมท่าเต้นโยกเอวย่อเข่าที่ไม่รู้จะขำหรืออะไรดี 
 
 
โดยก่อนหน้าที่ทางต้นสังกัดอย่าง KBS Media and CJ E&M ได้แบน Music Video บน youtube ช่องหนึ่งนามว่า nhmedia2013 ที่ดัน upload MV Open The Door ไปโดยไม่ได้รับอนุญาต  ซึ่งตอนนั้นก็มียอดผู้ชมทะลุ 3 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย
 
 
ก็ไม่ทราบว่างานนี้หนุ่ม PSY จะเกิดอาการหนาวๆ ร้อนๆ หรือไม่  เมื่อมีคู่แข่งสุดหล่ออย่าง ลิม ชาง จอง  แถมยังขนกองทัพนักร้องขวัญใจสาวก K-Pop อย่างวง U-KISS, Super Junior มาร่วมแสดง MV กันแบบจัดเต็ม
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก TECHNO LOMO
cr. http://shows.voicetv.co.th/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X