คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Were We Happy' 28 พฤศจิกายนนี้
2013-11-27 10:57:51
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Were We Happy' 28 พฤศจิกายนนี้

นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Were We Happy'

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของคูฮเยซอน เปิดเผยว่า 'Were We Happy' ซิงเกิ้ลที่ 5 ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. เป็นเพลงที่ให้บรรยากาศของฤดูหนาว โดยคูฮเยซอนได้โชว์ทักษะในการร้องเพลงมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากดิจิตอลซิงเกิ้ลแรก 'Brown Hair' ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2010 ตามด้วย 'Marry Me' ในเดือนตุลาคม ปี 2012, 'Flying Galaxy' ในเดือนพฤษภาคม ปี 2013 และ 'It's You' ในเดือนกรกฎาคม ปี 2013

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "สำหรับเพลงในครั้งนี้จะเล่าถึงความรู้สึกอ่อนล้าและเสียใจที่หลงเหลืออยู่มากมายหลังจากการเลิกรา โดยคูฮเยซอนจะถ่ายทอดความคิดของเธอเกี่ยวกับการเลิกราที่ในมุมมองของเธอออกมาเป็นเพลงบัลลาดที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยความรู้สึกของฤดูหนาวครับ"

ที่สำคัญ เพลง 'Were We Happy' ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงที่รวมอยู่ในมินิซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'With Laughter or With Tears' ของซออินกุก (Seo In Guk) ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ก็ถูกนำมาวิเคราะห์ใหม่ในเวอร์ชั่นผู้หญิง ซึ่งคูฮเยซอนจะถ่ายทอดความรู้สึกของฤดูหนาวออกมาด้วยเสียงร้องที่สดใส

คูฮเยซอนกล่าวผ่านต้นสังกัดว่า "ฉันคิดว่าเพลงนี้เหมาะกับฤดูหนาวเป็นอย่างดี เลยจะเปิดตัวออกมาให้ได้ฟังกันค่ะ ซึ่งฉันก็เชื่อว่าหลายๆ คนจะอินกับเนื้อเพลง และฉันก็อยากจะให้ทุกคนได้ฟังเพลงของฉันอย่างสม่ำเสมอค่ะ"

อนึ่ง คูฮเยซอนเตรียมกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Dowder' ในรอบ 1 ปี หลังจากกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Peach Tree' โดย 'Dowder' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งของลูกสาวที่ได้รับความเจ็บปวด กับคุณแม่ที่ลงโทษอย่างกดขี่ขู่เข็ญ

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X