เจนสุดา ปลื้ม กระแสแชะหวิวเพลย์บอย ดีเกินคาด
2013-11-25 17:02:55
Advertisement
คลิก!!!

'เจนสุดา' ปลื้ม กระแสแชะหวิวดีเกินคาด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janesuda

         เจน เจนสุดา ปลื้ม กระแสแชะหวิวดีเกินคาด ปัดแก๊งนางฟ้าทะเลาะกัน รับคุย "พอล" มากขึ้น กั๊กเรียกแฟน

         เรียกว่าช่วงนี้สาว "เจน เจนสุดา ปานโต" จะลักกี้อินเกมแถมอินเลิฟ เพราะล่าสุดได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพลย์บอย งานนี้เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยถึงดีกรีความเซ็กซี่ เจอตัวสาวเจนที่มาร่วมงานอีเว้นท์ (24 พฤศจิกายน 2556) สาวเจนก็กล่าวว่า

         "ได้รับการติดต่อมาและเป็นทีมที่เราคุ้นเคยและรู้จัก ทั้งช่างภาพอย่างพี่ใหญ่ อมาตย์ ก็ไม่ได้ถ่ายอะไรเซ็กซี่แบบนี้มานานแล้ว พอเห็นรูปในอินสตราแกรมของเพลย์บอยก็รู้สึกว่าสวยดี อาจจะเป็นเรื่องของมุมและองศากล้องเลยทำให้ภาพออกมาดูเซ็กซี่ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าน่าเกลียดอะไร เพราะมั่นใจในตัวช่างภาพอยู่แล้ว เรื่องกลัวภาพหลุดคงไม่มี เพราะทีมงานก็ช่วยเซฟให้เราด้วย ยอมรับว่าตัดสินใจอยู่นานกว่าจะรับงานชิ้นนี้"

         สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าแก๊งนางฟ้าทะเลาะกันนั้น สาวเจนชี้แจงว่า "คือเข้าใจว่าแต่ละคนก็แสบ ๆ กันทั้งนั้น มีเรื่องหรือคดีอะไรก็ว่ากันไป แต่ยืนยันว่ายังเหมือนเดิม เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เพิ่งจะไปทานข้าวกันที่บ้านของเจนี่ ก็ขาดแค่พอลล่าที่ไม่มาคนเดียว เพราะว่าติดธุระ แต่ก็ยังส่งน้องไลลามาเล่นด้วย ยืนยันว่าคนในกลุ่มก็ยังรักกันดี"

         ทางด้านเรื่องหัวใจ สาวเจนเผยว่า "ตอนนี้ก็ยังคุยกันเรื่อย ๆ รู้จักกันมานานพอสมควร เหมือนเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว คือเขาเป็นคนดีเวลาคุยด้วยแล้วทำให้เรารู้สึกสบายใจ ถือว่าตอนนี้เป็นคนที่สนิทที่สุด"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X