แอน สิเรียม แย้มคุยหนุ่มนอกวงการ ยันไร้ปัญหา นนนี่
2013-11-25 17:00:48
Advertisement
คลิก!!!

'แอน สิเรียม' แย้มคุยหนุ่มนอกวงการ (ไอเอ็นเอ็น)
 

         แอน สิเรียม แย้มคุยหนุ่มนอกวงการ ยันไร้ปัญหา นนนี่ รับคิดถึงงานวงการ

         หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2556) เจอตัวสาว "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่มาร่วมงานอีเว้นท์ ณ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ซึ่งสาวแอนอัพเดทเรื่องราวชีวิตให้ฟังว่า...

         "เรื่องงานในวงการบันเทิงก็เตรียมพร้อมแสดงได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะต้องดูว่าบทเหมาะกับเรามั้ย แต่ละเรื่องช่วงเวลา อย่างจริง ๆ เวลาเห็นละครที่เราเคยแสดงกลับมาฉาย ก็รู้สึกสนุกดีเนอะ วันเวลามันผ่านไปเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากเลย ยอมรับว่าคิดถึง อย่างบางทีไปเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ ดาราตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ยังแบบว่ากระโดดกอดกันว่าไม่เจอกันนาน ตอนนี้ก็มีละครติดต่อเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ถึงกับช่องใหญ่มาก ก็มีเข้ามา 2-3 เรื่อง ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจรับเล่น เพราะเรารู้สึกว่าบทก็แรงไป ดูไม่ค่อยเหมาะกับเราเท่าไร อีกอย่างมีเรื่องของธุรกิจด้วย ซึ่งงานเแสดงก็ต้องใช้เวลาเยอะ ก็ไม่อยากทำให้คนอื่นเสียเวลาด้วย"

         แอน สิเรียม บอกด้วยว่า สำหรับเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็มีบ้าง ก็คุย เป็นเพื่อนสนิทกันไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่คนอาจจะไม่ได้สนใจมากกว่า กับน้องนนนี่ก็ไม่มีปัญหา ก็แฮปปี้ดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X