เบลล่า ไม่ซีเรียสแฟนคลับจีนตัดต่อรูปคู่ เจมส์
2013-11-24 21:07:44
Advertisement
คลิก!!!

เบลล่าไม่ซีเรียสแฟนคลับจีนตัดต่อรูปคู่เจมส์จิ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bellacampen
 
            สาว "เบลล่า" ไม่ซีเรียส แฟนคลับจีนตัดต่อรูปคู่ เจมส์จิ ไม่รู้เชียร์เป็นแฟน โต้เวียร์หึง เผย แขนหายดีแล้ว เหลือเอาเหล็กออก 


           หลังจากที่สาวเบลล่า ราณี แคมเปน เกิดอุบัติเหตุจนทำให้แขนหักต้องใส่เหล็กดาม สาวเบลล่า ก็ได้ออกมากอัพเดทอาการที่งานเปิดตัวแคมเปญ blackmores "Gift For MORE" ว่า

           "ตอนนี้ก็หาย 100 เปอร์เซ็นแล้วค่ะ รอแค่เอาเหล็กออก ตอนนี้ก็หาหมอเรื่อย ๆ ทำกายภาพเรื่อย ๆ ค่ะ ตอนนี้แขนก็ใช้งานได้ปกติค่ะ"

           ส่วนเรื่องที่ว่าแฟนคลับชาวจีน ตัดต่อรูปคู่กับหนุ่มเจมส์ เบลล่า เผยว่า "ส่วนมากแฟนคลับชาวจีนเขาจะตัดต่อ และเป็นการตัดต่อได้เนียนมาก ซึ่งช่วงหลัง ๆ ต้องมีข้อความบอกว่า เป็นรูปที่ไม่จริงเพื่อป้องกันไม่ให้เข้าใจผิด และบอกว่าไม่ซีเรียส เพราะเป็นรูปที่น่ารักค่ะ"

           สำหรับเรื่องที่แฟนคลับจีนเชียร์ให้เป็นแฟนกับเจมส์ นั้น ตนไม่รู้ อาจจะเพราะเห็นเล่นละครคู่กันเฉย ๆ คงไม่มีอะไร และยังไม่มีงายละครคู่กัน และเมื่อถามว่าหนุ่มเวียร์ว่าอะไรหรือเปล่า เรื่องรูปที่แฟนคลับตัดต่อ สาวเบลล่าก็บอกว่า ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ และไม่มีปัญหาแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X