โฉมแรกของสินจัย เปล่งพานิช จาก “ตี 3 คืน 3″ และภาพชุดใหม่พร้อมข้อมูล
2013-11-21 14:33:12
Advertisement
คลิก!!!

ไฟว์สตาร์โปรดักชั่นได้ปล่อยภาพชุดใหม่และข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องย่อและตัวละครของหนังสยองขวัญสามมิติภาคต่อ “ตีสาม คืนสาม” ออกมาชุดใหม่ครับ หนึ่งในจำนวนภาพได้ให้เราเห็นโฉมแรกของสินจัย เปล่างพานิช ในตอน “กงเต๊ก” เรื่องราวของเจ๊เจ้าของร้านกงเต๊กที่กลับมาเยี่ยมร้าน หลังจากที่ตัวเองตายไปแล้ว และสร้างความขนลุกขนชันให้ลูกจ้างที่ตอนยังมีชีวิตอยู่ ก็กลัวเจ๊แกมากอยู่แล้ว

แล้วคุณสินจัยมีความเชื่อยังไงเกี่ยวกับกงเต๊ก เธอกล่าวว่า “ได้เห็นวิวัฒนาการของกงเต๊กจากที่เมื่อก่อนเราจะเผาแค่กระดาษเงิน, กระดาษทอง, คนใช้ ไปให้ แต่เดี๋ยวนี้มีทั้งไอแพด, ไอโฟน, ATM ฯ ตามความนิยมของยุคสมัย เห็นแล้วก็ตลกดี เผาเงินไปให้อย่างเดียวไม่ได้ต้องมีอย่างอื่นเพิ่ม เผลอๆ อาจจะรวยกว่าตอนมีชีวิตซะอีก

กงเต๊ก“จะเป็นตอนที่กำกับโดยอิสรา นาดี จาก “ตีสาม 3D“, “407 เที่ยวบินผี” และ “ลองของ” ทั้งสองภาคครับ มีนักแสดงสมทบได้แก่อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ และ ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

นอกจากภาพจากตอนกงเต๊กแล้ว ยังมีภาพชุดใหม่จากตอน “คืน 3” ที่กำกับโดยพุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว และตอน “คอนแวนซ์” กำกับโดยกิรติ นาคอินทนนท์ ที่จะเป็นตอนที่วายแบบหญิงกับหญิงตามประสาโรงเรียนกินนอนหญิงครับ

หนังจะเข้าฉาย 16 มกราคม 2557 ชมภาพและข้อมูลเพิ่มเติมด้านใน


คืน3

ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว
นักแสดง : เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์,เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แม๊กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

เรื่องย่อ :
“รู้หรือยัง…พี่หรั่งตายแล้ว…”
เรื่องเริ่มต้นที่งานศพของ “พี่หรั่ง” ขาใหญ่แก๊งมอเตอร์ไซด์ที่เปิดร้านสัก ได้เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำตาย แต่จะเป็นไปได้ยังไงที่คนอย่างหรั่งจะตายด้วยเรื่องแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้น หรั่งก็ตายแล้ว ก้อยแฟนของพี่หรั่งเดินเข้ามาในงานศพพร้อมกับโบโซ่ลูกน้องคนสนิท ท่ามกลางเสียงซุบซิบนินทา เพราะหรั่งตายเพียงแค่ 3 วัน ทั้งคู่ก็คบกันอย่างเปิดเผย

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีเสียงลือกันว่า…หลายคนในแก๊งอยากให้หรั่งตาย เพื่อเก็บเงินก้อนใหญ่ไว้โดยไม่ต้องแบ่งหรั่ง รูปถ่ายของหรั่งตั้งอยู่หน้าโลง สายตาเหมือนโกรธแค้นอะไรบางอย่าง…หรือว่าเคียดแค้นใครบางคน

เขาว่ากันว่า…คนตายจะกลับมาในคืนที่ 3 เพื่อสะสาง เรื่องที่ยังค้างคาใจให้หมดไป…คืนนี้ หรั่งจะกลับมา และจะเป็นคืนหลอนที่ยาวนานไม่อาจลืม

เรย์ แม็คโดแนลด์ รับบทเป็น หรั่ง หัวหน้าแก๊งค์ของเหล่าสิงห์มอเตอร์ไซด์ มีนิสัยเถื่อน โหด เป็นคนรักเพื่อนพ้อง รักใครรักจริง แค้นใครแค้นจริง แต่โดนลูกน้องคนสนิท ก็คือ โบโซ่ (อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงษ์) หักหลังแย่ง ก้อย (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) คนรักของตัวเองไป เลยเกิดความแค้น และ มีการไล่ล่าทำให้ หรั่ง ประสบอุบัติเหตุรถมอร์เตอร์ไซค์คว่ำเสียชีวิต

เรย์พูดถึงความเชื่อเรื่องผีๆ เกี่ยวกับหนังตอนนี้ว่า “เคยได้ยินมาบ้าง เรื่องคนตายจะกลับมาในคืนที่ 3 เป็นความเชื่อของหลายๆ คนนะครับ คืนที่ 3 อาจจะกลับมาพร้อมกับเสียง บางคนอาจจะมาเป็นกลิ่น ถ้าตามว่าส่วนตัวเชื่อไหมก็ไม่ได้เชื่อแบบ 100 เปอร์เซ็นแต่ก็มีบางครั้งที่เหมือนเจออะไรที่อธิบายไม่ได้แต่ก็พยายามคิดว่าไม่ใช่หรอกเราอาจคิดไปเอง เพราะมันอธิบายไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ครับ

3 AM Part 2 image 12

3 AM Part 2 image 13

 

3 AM Part 2 image 14

 

3 AM Part 2 image 15

คอนแวนต์

ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์
นักแสดง : สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

เรื่องย่อ :
เราเชื่อว่าทุกโรงเรียนมีตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ แต่ที่เห็นจะเป็นที่
กล่าวขวัญมากที่สุดคงจะเป็น ผีซิสเตอร์หัวขาด!! ในโรงเรียนคอนแวนต์
ถ้าอยากรู้ว่าน่ากลัวขนาดไหนเราจะเล่าให้ฟัง…

เรื่องราวนี้มีอยู่ว่า ในโบสถ์ที่ปิดตายข้างโรงเรียนคอนแวนต์แห่งนี้ บางคืนจะมีคนได้ยินเสียงเปียโนดังแว่วออกมาจากโบสถ์ว่ากันว่า คนที่กำลังเล่นเปียโนกลางดึกนั้นคือแม่ชี…แม่ชีที่หัวขาด!!!

ว่ากันว่าแม่ชีคนนี้ขณะที่มีชีวิตอยู่ เธอเป็นแม่ชีที่เล่นเปียโนเก่งมาก ในขณะเดียวกันก็เคร่งครัดอย่างมาก ถึงขึ้นยอมอุทิศตัวอยู่แต่ในโบสถ์ สละเรื่องทางโลก สวดมนต์ภาวนาพลีกรรมอย่างไม่หยุดหย่อน และทำกิจทุกอย่างแต่ในโบสถ์ แต่แล้วแม่ชีคนนี้เกิดมีความรักกับคนที่อยู่นอกโบสถ์ เธอรู้สึกผิดกับตัวเอง รู้สึกผิดต่อพระเจ้า นั่นเป็นสาเหตุที่เธอฆ่าตัวตาย จนหัวขาดในที่สุด หลังจากนั้นบางคืนจะมีคนได้ยินเสียงเปียโนดังจากโบสถ์ตอนกลางดึก แต่เมื่อไปดูก็ไม่พบใครนอกจากเปียโนหลังนั้น

และด้วยความศรัทธาในความรัก จึงมีบางตำนานเล่าว่า ถ้าใครอยากสมหวังในความรักให้ไปขอพรจากแม่ชีหัวขาดแล้วจะสมหวังทุกราย โดยต้องไปคนเดียว กรีดเลือดที่ฝ่ามือ แล้วเอาดอกกุหลาบสีแดงไปวางไว้ที่เปียโน

เมื่อสมหวังแล้วต้องกลับไปโบสถ์ดำคนเดียว ตอนตีสาม…ต้องเล่นเพลง 1 เพลง ไม่ว่าเห็นหรือเจออะไรก็ห้ามหยุดเล่นโดยเด็ดขาด บางที…แม่ชีหัวขาดก็ยืนอยู่ข้างหลัง หรือถ้าโชคดีกว่านั้น แม่ชีอาจจะปรากฏตัวให้เห็น

ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา รับบทเป็น เข็ม สาวสวยที่ดูห้าว ๆ ที่เจอเรื่องแปลก ๆ หลังจากเคยล่วงล้ำเข้าไปในโบสถ์ที่ปิดตายอันมีตำนานแม่ชีหัวขาดเพื่อไปขอพรให้ ไหม (เทวี ฤาชนก มีแสง) มารักตนเอง “ถามว่าเชื่อเรื่องการบนบานศาลกล่าว กับสิ่งที่มีไม่เห็นเพื่อให้สมหวังในเรื่องของความรักไหม โดยส่วนตัวติ๊นาจะไม่ขอเกี่ยวกับเรื่องของความรัก จะขอเกี่ยวกับเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องสุขภาพมากกว่าค่ะ

เทวี ฤาชนก มีแสง รับบทเป็น ไหม แฟนใหม่ ของ เข็ม (ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา) สาวสวยท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อย เธออยากรู้เหมือนกันว่าเรื่องแม่ชีหัวขาดมีจริงหรือเปล่า “ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ไม่สามารถขอพรจากที่ไหนได้ ถ้าขอพรก็น่าจะขอในแบบที่ทำให้เราอุ่นใจขึ้นคงจะเป็นเรื่องการงาน การเรียนมากกว่าค่ะ

พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ รับบทเป็น ลินินแฟนเก่าของ เข็ม (ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา) หญิงสาวท่าทางแรง ๆ ที่ยึดมั่นในความรัก และเป็นคนนำเรื่องแม่ชีหัวขาดมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง “พิมมองว่า เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่าไม่จำเป็นต้องไปขอพร แค่รู้ว่าเรารักกันก็พอค่ะ

3 AM Part 2 image 06

3 AM Part 2 image 07

 

3 AM Part 2 image 08

 

3 AM Part 2 image 09

 

3 AM Part 2 image 10

 

3 AM Part 2 image 11

 

กงเต๊ก

ผู้กำกับ : อิสรา นาดี
นักแสดง : นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

เรื่องย่อ :
ร้านทำเครื่องกงเต๊กได้รับออร์เดอร์จำนวนมากเลยต้องทำงานให้ทันตามกำหนด ต้าและมอดต้องอยู่ทำของเพื่อให้ส่งทันเวลา โดยมีเจ๊และเฮียเข้ามาคุมงาน แต่แล้วขณะที่มอดอู้งานอยู่ก็เจอข่าวว่ารถของเจ๊คว่ำ หญิงคนขับเสียชีวิตคาที่ ต้าและมอดขนลุกเกรียวเมื่อหันไปเห็นเจ๊ยังนั่งอยู่ในห้อง…..
ค่ำคืนอันยาวนานที่ต้องอยู่ทำงานร่วมกับผีจะลงเอยอย่างไร

อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบทเป็น เฮีย ชายวัย 50 เศษกวน ๆ ที่กลัวภรรยา เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่าภรรยาเป็นผี เฮียบอกได้เพียง “กูหนีดีกว่า”

มีคำถามที่อยากจะถามคนทำกงเต๊กทุกคนว่า คุณทำบ้านกงเต๊กให้คนตาย และภายในบ้านก็มีพระอยู่ในนั้น ผมเลยสงสัยว่าเราเผาพระไปให้คนตายด้วย ตกลงมันผิดหรือถูก แล้วทำไมเวลาผัวตายถึงไม่ทำตุ๊กตาเมียเผาตามไปให้ด้วยล่ะ

3 AM Part 2 image 01

 

3 AM Part 2 image 04

 

3 AM Part 2 image 05

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X