“เสก” เตรียมออกอัลบั้มเพลงสากล แต่งเองทุกเพลง
2013-11-14 14:43:55
Advertisement
คลิก!!!

“เสก โลโซ” ฟุ้งคิวแน่นเพิ่งกลับจากเล่นคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย เตรียมบินไปเล่นญี่ปุ่นกับอเมริกา เผยกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ปีหน้าเตรียมออกอัลบั้มเพลงสากล แต่งเองทุกเพลง
       
       กลับเข้าวงการก็มีงานตรึมทีเดียว สำหรับนักร้องร็อกแอนด์โรล “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” หลังเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ไปเมื่อไม่นาน เจ้าตัวก็มีงานโชว์ตัวในหลายๆ ประเทศ ล่าสุดเสกมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Sweat Rock & Friends The Charity Concert เจ้าตัวก็เผยว่าเพิ่งกลับมาจากเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศออสเตรเลียได้สองอาทิตย์และเตรียมไปเล่นที่ญี่ปุ่นและอเมริกาต่อ
       
       “ผมเพิ่งกลับมาจากออสเตรเลียเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั้นสนุกมากครับ ได้ไปเจอพี่น้องคนไทยที่อยู่ที่นู่นก็สนุกมากครับ เพราะว่าเขาไม่ค่อยได้เห็นคนศิลปินไทยไปที่นู่บ่อย ผมไปก็ไปสร้างความสุขให้เขาเต็มที่ แล้วต่อไปเดี๋ยวจะไปญี่ปุ่นและอเมริกาครับ ไปครั้งหนึ่งก็ประมาณ 20 วัน พาครอบครัวไปเที่ยวด้วย ส่วนอัลบั้มใหม่ I'm back ขายดีมากก็ต้องขอบคุณที่ยังรักกันอยู่ และก็ขอบคุณมากที่ยังให้ความสนใจนะครับ ผมดีใจอยู่แล้ว ดีใจมาตั้งแต่ตอนที่ผมไม่สบายและวันนี้เราออกอัลบั้มใหม่มาคนก็ยังรักกันอยู่ เราก็ต้องขอบคุณมาก”
       
       “ถ้าถามว่าตอนนี้คนก็อปปี้เพลงกันเยอะ ก็คือว่าผมกับแกรมมี่ไม่มีปัญหากันอยู่แล้วที่ผมเอาเพลงไปเล่น ส่วนอันไหนที่เรารู้สึกว่ามันผิดๆ เราก็คุยกัน ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์ที่เขาไปเก็บต่างๆ เพลงของผมก็มีเยอะนะ อย่างพวกดีวีดี วีซีดี ไปปั๊มกันเกลื่อนเป็นคาราโอเกะเราเองก็ต้องทำใจ เพราะจริงๆ เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะว่าถ้าเขาไม่ไปปราบปรามเราก็ต้องทำใจ ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์เพลงเราก็ต้องย้ำกันอีกทีว่าเราไม่มีปัญหากับแกรมมี่ เราไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น เพราะเพลงของผมเป็นเพลงที่ผมแต่งเองอยู่แล้ว”
       
       ต่อข้อซักถามว่าแฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นคอนเสิร์ตใหญ่โลโซ 3 คนวงเดิมหรือไม่ เจ้าตัวบอกลุ้นอีก 2 ปีอาจจะมี
       “ผมว่าคงอีกนาน อาจจะเป็น 20 ปีโลโซ ก็อีก 2 ปี เพราะตอนนี้ 18 ปีแล้ว ตอนนี้ผมก็มีสมาชิกใหม่อยู่กับผมมานานแล้ว ส่วนวงเดิมๆ ถ้าผมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ก็คงชวนมาด้วยครับ ถ้าถามว่าเตรียมความพร้อมยังไงก็ผมพร้อมมากเลย พร้อมเสมอ เพราะว่าตอนนี้เราก็แพลนเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ เพลงที่จะเล่นในคอนเสิร์ตก็มีเยอะมากนะ เพราะว่าเพลงผมมีเยอะมาก แต่ก็อาจจะมีเพลงพิเศษมาสักเพลงหนึ่งนะครับ”
       
       เผยปีหน้ามีโปรเจกต์ใหม่ๆ อยู่ในหัวเยอะมาก เตรียมคลอดอัลบั้มเพลงสากล
       “ส่วนปีหน้าผมก็มีแพลนอะไรไว้เยอะมาก ผมมีทีวีแล้วก็จะรับสมัครนักข่าวสาวๆ (หัวเราะ) โลโซแชนแนลในจานไอพีเอ็ม ผมก็จะเอาความรู้ต่างๆ ที่ไปเจอมาจากต่างประเทศนำมาเผยแพร่กับพี่น้องคนไทยให้มีความสุขกันครับ แล้วผมก็กำลังมีอัลบั้มสากลด้วยอีก 1 อัลบั้มครับ เพราะว่าตอนนี้แต่งได้ 9 เพลงแล้วเป็นภาษาอังกฤษ เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X