ซออินกุก (Seo In Guk) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวท์ 28-29 ธันวาคมนี้
2013-11-07 11:31:03
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวท์ 28-29 ธันวาคมนี้

ซออินกุก (Seo In Guk) เดินหน้าโปรโมทก่อนจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

ซออินกุกเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'Surpringuk' (เซอร์ไพรส์ + อินกุก) ที่มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา กรุงโซล ในวันที่ 28-29 ธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ซออินกุกได้เปิดเผยผ่านทาง Twitter ของตนเองว่า "วันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. จะเริ่มเปิดการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผมครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นซะแล้วสิครับ ฝากให้ความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ" โดยประกาศเรื่องวันและเวลาการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวท์ของซออินกุก โดยถึงแม้ว่าซออินกุกจะวุ่นกับการทำกิจกรรมโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing' ที่เขาได้รับบทเป็นนักแสดงนำ หลังจากจบละครเรื่อง 'The Master's Sun' แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะโปรโมทคอนเสิร์ตของตัวเองด้วย

ซออินกุกเตรียมจะมาโชว์เวทีพร้อมกับเรื่องราวที่คล้ายกับการสารภาพที่เขาไม่เคยบอกในรายการโทรทัศน์ ช่วงปาร์ตี้ไทม์แห่งความโกลาหล มิวสิคดราม่าและเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดอลังการในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ อีกทั้งยังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าเขาจะมาโชว์การแสดงล้อเลียนตามที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะล้อเลียนวงเกิร์ลกรุ๊ปในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยหรือไม่

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X