ถูกตื้บ ''ลาบัฟ' หายซ่าส์ แอบถ่ายคลิปสาวอ้วกโดนชกแถมเตะเจ้าโลก
2013-10-14 14:34:13
Advertisement
คลิก!!!
 
บางครั้งเราก็ไม่ควรไปยุ่งเรื่องของคนอื่นให้มากนัก ไม่งั้นอาจจะเจ็บตัวแบบฟรีๆ ได้ ซึ่งดูท่าว่า ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มชื่อดังก็จะได้รับบทเรียนถึงเรื่องนั้นแล้ว เมื่อเขาไปทำให้ชาวบ้านโกรธจากการพยายามถ่ายคลิปพวกเขา จนโดนลงโทษด้วยการถูกอัดจนน่วม!
 
"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนเรื่องชาวบ้านของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ลาบัฟ ซึ่งกำลังอยู่ที่กรุงลอนดอน เพื่อถ่ายทำหนังที่เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่าง "Fury" ร่วมกับ แบรด พิตต์ ดารารุ่นใหญ่ ได้ออกมาเที่ยวกับเพื่อนๆ ตามประสาคนวัยหนุ่มที่กำลังคึกคะนอง และระหว่างที่อยู่บนถนน เขาก็ไปเห็น แอช นาวาซ สาววัย 27 ปี กับ ไอซิส น้องสาวของเธอวัย 24 ปี กำลังอ้วกอยู่ตรงริมถนนพอดิบพอดี
 
ถ้าเป็นคนอื่นแล้วล่ะก็ หากไม่เข้าไปช่วย ก็คงจะเดินจากไปแต่โดยดี ทว่านั่นไม่ใช่ในกรณีของ ลาบัฟ เพราะนักแสดงวัย 27 ปี ดันหยิบกล้องของเขาขึ้นมา และถ่ายคลิปวิดีโอที่สาวๆ กำลังอ้วกอยู่เฉยเลย ซึ่งตอนแรกหญิงสาวทั้ง 2 ไม่รู้ว่าคนที่ถ่ายคลิปพวกเธออยู่คือ ลาบัฟ พวกเธอจึงบอกให้เขาหยุดถ่ายคลิป และไสหัวไปทันที
 
อย่างไรก็ตาม ดาราดังจาก "Transformers" ไม่แยแสคำขอดังกล่าว และถ่ายคลิปต่อไป ซึ่งนั่นทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น และพอคนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้ยินเสียงเอะอะโวยวายแล้วนั้น ชาวบ้านที่หวังดีก็รีบเข้ามาขวางทั้งคู่ ไม่ให้เกิดอะไรรุนแรงทันที
 
ทั้งนี้ พอมีชายคนหนึ่งเข้ามาคั่นกลางแล้วนั้น ลาบัฟ ก็ยังคึกคะนองต่อ หันกล้องมาถ่ายชายรายดังกล่าวแทน แต่สิ่งที่เขาต้องเจอในเวลาต่อมากลับเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด เมื่อชายนิรนามคนนั้นต่อยใส่หน้าของเขา และเตะเจ้าโลกของเขาทันที ก่อนที่ยามเฝ้าหน้าไนต์คลับแถวนั้นจะรีบเข้ามาขสางการวิวาทเป็นการด่วน
 
ถึงกระนั้น ก็ไม่มีฝั่งไหนโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย ส่วน ลาบัฟ กับสหายของเขาก็จรลีหนีไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ซึ่ง แอช นาวาซ ยอมรับว่า รู้สึกเสียดายมากๆ ที่ไม่รู้ว่าคนที่ถ่ายคลิปเธอคือนักแสดงดังระดับโลก ไม่งั้นเธอก็ให้เขาถ่ายต่อไปโดยไม่มีอิดออดแล้ว
 
"ฉันเพิ่งมารู้ว่าเขาคือ ไชอา หลังจากที่เขาโดนซัดจนน่วมไปแล้ว ถ้าฉันรู้ว่านั่นเป็นเขาแล้วล่ะก็ ฉันก็จะปล่อยให้เขาถ่ายคลิปของฉันได้มากตามที่เขาต้องการเลย ฉันหลงรักเขามากๆ" สาวรายดังกล่าว เปิดปากกับ "เดอะ ซัน" โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ลาบัฟ มีเรื่องมีราวในกรุงลอนดอน เพราะเมื่อปีก่อน เขาก็เคยก่อเหตุชกต่อยกับนักเรียนคนหนึ่งในเมืองหลวงของแดนผู้ดี เพียงเพราะเรื่องหมวกเบสบอลมาแล้ว
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X