''คิบเลอร์'' สบายเกิน เลิก ''คลูนี่ย์'เงินขาดติดไลฟ์สไตล์ฟุ้งเฟ้อ
2013-10-14 14:30:16
Advertisement
คลิก!!!
 
สงสัยสบายจนเคยตัว มีข่าวเมาท์ให้แซดว่า สเตซี่ย์ คิบเลอร์ นางแบบขาสวย อดีตหวานใจของ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกรุ่นใหญ่เจ้าเสน่ห์ เกิดอารมณ์คิดถึง ดาราออสการ์ ขึ้นมาอย่างจับจิต แต่อารมณ์ไม่ใช่อยากกลับไปคืนดงคืนดีอะไรหรอก แต่สมัยนั้นเธออยู่ดีกินดี ทุกอย่างล้วนเฟิร์สคลาส เงินทองก็พลอยไหลมาเทมา โทษฐานที่เธอเป็นแฟนคนดัง พอเลิกกันแล้ว รายได้ก็หดหาย จนว่ากันว่าบางทีอาจกลับเข้าวงการมวยปล้ำ หาเงินใช้อีกสักรอบ!
 
 
สเตซี่ย์ คิบเลอร์ นั้นโด่งดังจากการเป็นนักมวยปล้ำอาชีพ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ซึ่งพออำลาสังเวียน เธอก็ได้กรุยทางเข้าวงการบันเทิง อย่างรายการประกวดเต้น "Dancing with the Stars" ตลอดจนเป็นนางแบบ และก็มาลงเอยด้วยการเป็นหวานใจของ คลูนี่ย์ แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป และอย่างที่บอกคือ คิบเลอร์ มีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา และแม้จะเลิกกันแล้ว เธอก็ต้องหาเงินมาสนองตัวเอง 
 
"สเตซี่ คิดอยู่ว่าอาจจะกลับไปปล้ำอีกสักรอบ แต่มันต้องเป็นข้อเสนอมหาศาลเท่านั้น เพราะเธอต้องการเงิน" แหล่งข่าวกล่าว ก่อนสาธยาย อธิบายความจำเป็นว่า เพราะสาวงามวัย 34 ปี มีชีวิตที่หรูรามากๆ นั่นเอง "สเตซี่ย์ เคยมีทุกอย่างที่ต้องการ เครื่องบินส่วนตัว, เสื้อผ้าสวยๆ เป็นตู้ เธอมีทุกอย่างที่อยากมี ครั้งหนึ่งเธอควักเงินซื้อเตียงอาบแดดไฮเทคแบบแทบไม่ต้องคิด"     
 
แหล่งข่าวแฉอีกว่า ช่วงที่ทั้งสองคนไม่ได้อยู่ด้วย เนื่องจากติดการติดงานนั้น สเตซี่ย์ ก็กินนอนอยู่บ้านของ คลูนี่ย์ ประหนึ่งราชินีที่มีคนดูแลอย่างดี "ตั้งแต่พวกเขาเลิกกัน เธอสูญเสียอะไรไปเยอะแยะ แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังสรรหาแต่สิ่งที่ดีที่สุด และถลุงเงินที่ร้านสปาทุกสัปดาห์ เธอมีครูออกกำลังกายส่วนตัวสองคน มีโค้ชสุขภาพ และมีเชฟส่วนตัว เธอต้องหาเงินให้ได้เดือนละ 50,000 ดอลล่าร์เพื่อสนองไลฟ์สไตล์" 
 
"การกลับไปปรากฎตัว (เวทีมวยปล้ำ) ด้วยค่าตัวประมาณ 1 ล้านดอลล่าร์ น่าจะทำให้เธออยู่กินแบบสบายๆ ได้เป็นปี และพอมีเงินเหลือเอาไว้ให้เธอไปลงทุนทำอะไรสักอย่างได้ สเตซี่ย์ เคยบอกว่าการกลับไปปล้ำไม่ใช่สิ่งที่เธอคิด แต่ใครจะกล้าปฏิเสธข้อสนอดีๆ ที่ยื่นเข้ามาจริงมั้ย" แหล่งข่าวกล่าว โดย สเตซี่ย์ อำลาวงการมวยปล้ำตั้งแต่ปี 2006 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X