เบื่อมีแฟนเป็นดารา''แพททินสัน''อาจแห้ว ''ดีแลน''ชอบอยู่เงียบๆ
2013-10-14 14:28:35
Advertisement
คลิก!!!
 
เกิดเป็นคนดังบางครั้งก็เป็นทุกข์ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อาจจะต้องกลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง สาเหตุไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะความฮอตของตัวเอง เนื่องจาก ดีแลน เพนน์ ลูกสาวสุดสวยของ ฌอน เพนน์ นักแสดงประสบการณ์สูง ที่ถูกเม้าท์ว่ากำลังถูก แพททินสัน รุกแจกขนมจีบ รู้สึกอึดอัดที่ต้องเป็นแฟนของ ''อาร์-แพ็ทซ์'' เนื่องจากไม่อยากสูญเสียความเป็นส่วนตัวมากเกินไป
 
นับตั้งแต่ที่ แพททินสัน โดนแฉว่ากำลังปลูกต้นรักใหม่กับ ดีแลน ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้งไปเลย เพราะรู้กันอยู่แล้วว่าเธอเป็นลูกสาวของสุดยอดนักแสดงอย่าง เพนน์ แถมคุณพ่อคนนี้ก็ดูท่าทางจะใจนักเลงสุด เพราะยินดีให้ ดาราหนุ่มเลือดผู้ดี จีบลูกสาวได้แต่ต้องจริงใจเท่านั้น !! เพราะหวั่นใจว่า ลูกสาวของตัวเองจะเป็นเพียงทางผ่านของพระเอกชื่อดัง ที่อาจเหงาใจจากการแยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต   
  
อย่างไรก็ตาม แม้ป๋าเพนน์ เปิดทางให้แล้ว แต่ความรักของ พระเอกดังจากหนังเรื่อง ''Twilight '' อาจจะไม่สวยงามอย่างที่คาดคิดเอาไว้ เนื่องจากมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะแยกทางกันเร็วกว่าที่คิด เพราะ สาวน้อยวัย 22 ปี เริ่มรู้สึกว่าความรักรอบนี้อาจจะทำให้เธอต้องสูญเสียความเป็นส่วนตัวไปมหาศาล เนื่องจากแฟนหนุ่มสุดหล่อเป็นคนดังระดับโลก ไม่ว่าจะไปไหนก็เป็นที่สนใจ 
  
แหล่งข่าวแฉกับ ''อัส วีคลี่'' เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่อาจจะไปไวมาไวชนิดที่ใครไม่คาดคิดเลยก็ว่าได้ ''เธอไม่ได้อยากเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนสาวของ ร็อบ (ชื่อเล่นของ โรเบิร์ต แพททินสัน) เธอเริ่มกลัวที่จะจริงจังกับเขา และทำให้สูญเสียความเป็นส่วนตัวของเธอไป''
  
กระนั้นดูเหมือน แพททินสัน อาจจะไม่ยี่หระกับเรื่องนี้ก็ได้ เนื่องจากเขาเองก็ยังไม่ได้รู้สึกอยากที่จะมีรักใหม่จริงๆ จังๆ นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต อดีตกิ๊กจอมฉาว และไม่ได้กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก โดยแหล่งข่าววงในแฉว่า ''ฝั่งของ ร็อบ เองก็ยังไม่พร้อมที่จะสร้างสัมพันธ์พิเศษกับใครสักคนในตอนนี้อยู่แล้ว เขาแค่อยากหาความสุขสนุกสนานให้ตัวเองเท่านั้น''
  
ก่อนหน้านี้ วงในอีกคนหนึ่งแฉกับ ''ไลฟ์ แอนด์ สไตล์'' นิตยสารดังของแดนลุงแซมว่า ดาราหนุ่มวัย 27 ปีไม่สนใจ สจ๊วร์ต อีกต่อไปแล้ว และต้องการใครสักคนที่จะรับมือกับการเป็นคนดังได้ ''เขาต้องใช้เวลาอยู่สักพักกว่าที่จะลืมคริสเท่นไปได้ แต่เขารู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับเขา ร็อบต้องการใครสักคนที่มีความมั่นคงมากพอที่จะรับมือกับความกดดันของการเป็นคนดังได้'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X