''ปู่คลินท์''เฒ่าเพลย์บอย จัดเต็มบำเรอกิ๊กใหม่ เมียเก่าฉุนโดนหยาม
2013-10-14 14:25:05
Advertisement
คลิก!!!
 
เหมือนโดนตบหน้าฉาดใหญ่ทำให้ต้องโกรธกริ้วเป็นธรรมดาสำหรับ ดิน่า รูอิซ อดีตเมียต่างวัยของคลินท์ อีสต์วู้ด ดาราขาใหญ่แห่งวงการฮอลลีวู้ด ที่กำลังไม่พอใจอย่างหนักเมื่ออดีตสามี ที่ยังไม่ได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการแม้เตียงหักไปเรียบร้อยนั้น ได้พา เอริก้า ฟิสเชอร์ คู่ขาใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านเรียบร้อยแล้ว แถมยังปรนเปรออย่างเต็มที่เหมือนเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันขนาดนั้นเลย
 
ดารารุ่นลายครามวัย 83 ปี จากหนัง ''Dirty Harry'' พา ฟิสเชอร์ วัย 42 ปี เข้ามาอยู่ภายในบ้านที่ลอสแอนเจลีส โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เขาได้ปฏิบัติต่อเธอเสมือนกับ ''เด็กน้อยร้อยล้าน'' - มอบของขวัญต่างๆนานา ให้ แถมยังอนุญาตให้มาลองชุดของอดีตเมียอีกต่างหาก 
  
เท่านั้นยังไม่พอ ''ปู่คลินท์'' ยังจ้างเมสัน ลูกชายวัย 20 ปีของกิ๊กใหม่ ให้เข้ามาเป็นผู้ช่วยฝ่ายผลิตในเรื่อง ''Jersey Boys'' หนังเกี่ยวกับละครเพลงบรอดเวย์ ที่เขาเป็นผู้กำกับอีกต่างหาก
  
''ดิน่า โกรธจัดเลยนะ'' แหล่งข่าวใกล้ชิดกับอดีตภรรยาของคลินท์ ที่บ้านแตกหลังจากอยู่กินมานานกว่า 17 ปีเผย ''เขาไม่เพียงแต่พาเอริก้ามาอยู่ในบ้านที่แอลเอเท่านั้น แต่ยังให้งานเมสันด้วย แม้ว่าเขาจะไม่มีประสบการณ์อะไรเลยในวงการหนัง''
  
''ยิ่งไปกว่านั้น คลินท์ยังซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คันใหม่เอี่ยมให้เอริก้า ขับเล่นไปทั่วฮอลลีวู้ด ซึ่งดิน่าบอกว่า ''นั่นมันเป็นการลักทรัพย์! มันเหมือนกับว่าเอริก้า ถูกแจ็กพ็อตใหญ่ในลาส เวกัส คลินท์ กลายเป็นพ่อยอดยาหยีของเธอ''
  
แหล่งข่าวเผยต่อไปอีกว่า ดิน่า หวั่นเกรงว่าเอริก้า จะมาขุดสมบัติ และเป็นการตัดสัมพันธ์ระหว่างตำนานของวงการแสดงกับครอบครัว แถมยังมีเรื่องราวกับทรัพย์สมบัติกว่า 375 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 11,250 ล้านบาท) เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และแม้ว่าดิน่า ยังสงสัยว่าตัวเองจะกลับไปคืนดีกับอดีตสามีได้หรือเปล่า แต่เธอก็กังวลว่าหม้ายสาวผมบลอนด์ กำลังพยายามปั่นหัวสามีที่เธอเพิ่งถอนคำร้องฟ้องหย่าออกไปเมื่อไม่นานมานี้
  
ก่อนหน้านี้ ''เนชั่นแนล เอ็นไคว์เรอร์'' ได้ตีแผ่เอกสารการฟ้องหย่าต่อศาลสูงมอนเตอร์เรย์ ที่แสดงให้เห็นว่ามีการยื่นเรื่องฟ้องร้องขอหย่าขาดจากกันเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่จากนั้นก็มีการยื่นขอถอนคำร้องนั้นออกมาในภายหลัง
  
ไม่เพียงเท่านั้นแม็กกาซีนจอมสาระแน ยังเปิดเผยเรื่องราวชวนมึนระหว่างอีสต์วู้ด, ดีน่า, เอริก้า และสกอตต์ ฟิสเชอร์ อดีตสามีของเธอ ที่ดูเหมือนว่าอาจเป็นการแลกเปลี่ยนเมียกัน โดยสกอตต์นั้น เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นมัธยมของดีน่า และแหล่งข่าวเผยว่า พวกเขากำลังกลับมาเริ่มออกเดตอีกครั้ง ภายหลังจากที่ฝ่ายหญิงจับได้ว่าคลินท์ และเอริก้า กำลังเกี่ยวก้อยกันเข้าห้องในโรงแรมเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา
  
''เธอไม่มีงาน, ไม่มีทรัพย์สิน, ไม่มีเงิน แต่เกือบทุกคืนนั้นคลินท์จะพาเธอออกไปยังร้านอาหารสุดหรูเพื่อทานอาหารค่ำแสนแพง และดิน่า บอกว่าเอริก้า ยังเข้าไปในห้องแต่งตัวของเธอที่บ้านของคลินท์ในแอลเอด้วย หลังจากที่เขาบอกให้เธอไปหยิบเสื้อผ้าอะไรก็ได้ตามต้องการ คุณคงไม่เชื่อหรอกนะว่า เธอถึงขนาดใส่เสื้อของดิน่าด้วย!'' แหล่งข่าวเผยตบท้าย
 
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X