''อัฟเฟล็ค''คนมีประวัติ ถ่าย''แบทแมน''ไม่สนุก เมียจ่อคุมเข้ม
2013-10-14 14:23:27
Advertisement
คลิก!!!
 
ลำพังมีสามีหล่อก็ต้องเป็นห่วงกันอยู่แล้ว แต่กับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ดาราสาวคนเก่ง ต้องเริ่มรู้สึกกระวนกระวายใจเป็นพิเศษ เมื่อ เบน อัฟเฟล็ค พ่อยอดยาหยีแสนดี ต้องเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ''Batman vs. Superman'' ที่ประเทศแคนาดา เนื่องจากสามีสุดที่เลิฟ เคยมีประวัติไม่น่าอภิรมย์ที่นั่น จากการแอบไปสะบึมสาวเต้นระบำเปลือย จนเป็นข่าวใหญ่โตมาแล้วนั่นเอง 
 
ช่วงที่ผ่านมาถ้าถามหาคู่รักฮอลลีวู้ดที่ขาเตียงแน่นปึ้กคงหนีไม่พ้นคู่ของ การ์เนอร์กับอัฟเฟล็ค เพราะทั้งสองคนไม่เคยมีข่าวเรื่องนอกใจกันเลย แถมจะออกแนวหวานแหววซะด้วยซ้ำ จนทำให้หลายๆ คนมีอาการอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว
  
อย่างไรก็ตาม การที่ ดาราหนุ่มที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Armageddon'' ต้องถ่ายหนังใหม่ซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์ค้างคาว ที่จะเปิดกล้องช่วงต้นปี 2014 และอาจต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา จากเดิมที่วางคิวไว้ที่ ดีทรอยต์ งานนี้ทำเอา การ์เนอร์ ถึงกับเครียดเลยทีเดียว ไม่ใช่กลัวห่างผัว แต่กลัวผัวจะออกนอกลู่นอกทาง เพราะเคยมีประวัติแอบสอยสาวเต้นระบำโป๊ที่ เบรนดิ เอ็กซ์โซติค ไนต์คลับ ปี 2003 
  
สมัยโน้น อัฟเฟล็ค ยังคบกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ป็อปสตาร์สะโพกดินระเบิด และถึงขั้นหมั้นหมายกันแล้ว ด้วยเหตุนี้เองเพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม การ์เนอร์ ก็เลยเตรียมกระเตงลูกๆ ทั้ง 3 คนได้แก่ ไวโอเล็ต, เซราฟีน่า และ ซามูเอล ไปคุมคุณพ่อมันซะเลย เพราะเธอไม่มั่นใจว่า อัฟเฟล็ค จะระงับความหื่นได้ด้วยตัวเองหรือเปล่า โดยแหล่งข่าวแฉกับ ''สตาร์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''เจนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยเกี่ยวกับตัวเขาที่จะไปอยู่ในแวนคูเวอร์''
  
''เขาเคยถูกจับได้ว่าชอบไปปาร์ตี้ และมักจะตัดสินใจแย่ๆ เขาไม่ค่อยเต็มใจที่จะให้ครอบครัวเดินทางไปด้วยถ้าหากหนังต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศแคนาดา แต่ เจน ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดไปแล้ว นี่เป็นเรื่องฝันร้ายสำหรับเขาจริงๆ'' แหล่งข่าวระบุ
  
เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นการลือกันเล่นๆ เพราะการที่ นางเอกสาววัย 41 ปี ทำแบบนี้ก็เพื่อจะได้อยู่กับสามีตลอดเวลา โดยเพื่อนสนิทของการ์เนอร์ ให้ความเห็นว่า ''เธออยากที่จะอยู่ข้างๆ เขาตลอดเวลา แม้ว่ามันจะสร้างความยากลำบากก็ตามที'' 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X