ขอโทษนะจ๊ะแม่จ๋า! หึ่ง''ไฮเกิ้ล''แบนหม่ามี้ หวั่นทำกองถ่ายวุ่น
2013-10-14 14:20:31
Advertisement
คลิก!!!
 
เส้นทางในอนาคตยังรออยู่อีกยาวไกล แคทเธอรีน ไฮเกิ้ล นางเอกสาวสวย เดินมาถึงทางแยกครั้งสำคัญของชีวิต หลังถูกแฉว่าโดนคุณแม่ ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย บงการจนตอนนี้ไม่มีการมีงานแล้ว ล่าสุดลือสนั่นลั่นทุ่งฮอลลีวู้ดว่า ดาราสาวคนงาม ที่เพิ่งมีรายงานว่าได้รับบทเด่นในซีรีส์ดราม่าที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ตัดสินใจพาตัวเองถอยห่างจากคุณแม่บังเกิดเกล้าสักพัก เพื่อเซฟอนาคตของตัวเองในวงการ 
 
ไฮเกิ้ล ดังระะบิดจากซีรีส์ ''Grey's Anatomy'' จนได้ขยับขยายไปเล่นหนังใหญ่ และมีภาพยนตร์ฮิตหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ''Knocked Up'' , ''The Ugly Truth'' และ ''Killers'' ซึ่งช่วงพีกนั้นว่ากันว่าเธอได้ค่าตัว 12 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว ก่อนที่ความดังจะเริ่มลดน้อยถอยลง หนังที่แสดงเริ่มไม่ทำเงิน ล้มเหลวต่อเนื่อง สุดท้ายโดนนินทาว่าต้องกลับมาเล่นซีรีส์ แม้กระทั่งจ๊อบโฆษณาก็ไม่เกี่ยง   
  
แต่การรีเทิร์นสู่จอตู้ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าทั้งเธอ และ แนนซี่ คุณแม่ โชว์กร่างเอาไว้เยอะช่วงที่ ไฮเกิ้ล มีชื่อเสียงทะลุฟ้า บางคนบอกว่า ''กรรมตามทัน'' ซะด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้ หลังจากมีการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการว่า ไฮเกิ้ล จะได้รับบทนำในซีรีส์ดราม่าที่ยังไม่เปิดเผยชื่อทางช่องเอ็นบีซี เธอเลยสั่งแบน แนนซี่ แม่ตัวเอง จากการมาวุ่นวายในกองถ่าย
  
''แคทเธอรีน รู้ว่ารายการทีวีเป็นโอกาสสุดท้ายของเธอแล้วที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเธอเป็นคนที่สามารถร่วมงานด้วยได้ เธอไม่ได้เป็นคนเรื่องมากอย่างที่คิด เธอกังวลว่าแม่ของเธออาจทำให้อาชีพของเธอมีปัญหา เธอก็เลยบอกแม่ว่าทางที่ดีที่สุดแม่ไม่ควรมาอยู่ในกองถ่ายกับเธอ แคทเธอรีน บอกเพื่อนๆ ว่าเธอคิดจริงจังว่าจะไม่ให้แม่เป็นผู้จัดการ และว่าจ้างคนมารับผิดชอบแทน''  
  
อย่างที่เกริ่นไว้ตั้งแต่แรกว่า ดาราเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ วัย 34 ปี และคุณแม่ ถูกตีข่าวว่าทำอะไรแย่ๆ กับคนอื่นไว้เยอะ อย่างตัวของ ไฮเกิ้ล เองก็เหมือนกัน ย้อนไปปี 2007 เคยขู่ว่าจะเลิกเล่นซีรีส์ ''Grey's Anatomy'' หากไม่ขึ้นค่าตัว ซึ่งเธอก็ลาออกในเวลาต่อมา แล้วหันมารับจ๊อบแสดงหนังใหญ่ แต่พออะไรๆ เริ่มตกต่ำ ไฮเกิ้ล ไม่อยากให้โอกาสดีๆ ที่อาจเป็นครั้งสุดท้าย หลุดมือไป 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X