ตัวอย่าง Monuments Men หนังใหม่ จอร์จ คลูนีย์ กำกับ
2013-10-14 14:14:32
Advertisement
คลิก!!!

 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Monuments Men

          ดูท่าปีนี้ จอร์จ คลูนีย์ คงมีโอกาสคว้ารางวัลออสการ์กลับไปครองสูงแน่ ๆ เพราะนอกจากผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยมใน Gravity ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามแล้ว เขายังมีผลงานการแสดง รวมทั้งกำกับและร่วมเขียนบทใน The Monuments Men ของค่าย Sony Pictures อีกด้วย
 
          โดยล่าสุดเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ เฟซบุ๊ก The Monuments Men ได้มีการเผยวีดีโอตัวอย่างพร้อมภาพโปรโมทออกมาแล้ว รวมทั้งมีการอัพเดทเรื่องย่อด้วย โดยเรื่องนี้มาจากเรื่องจริง สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อพวกนาซีขโมยศิลปะชิ้นสำคัญไป ทำให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับพิพิธภัณฑ์ผู้รู้จักแต่การสร้างสรรค์ ต้องเข้ามาต่อสู้ทำลายศัตรูเพื่อแย่งชิงมันกลับคืนมา แม้ว่าความหวังที่คนธรรมดาอย่างพวกเขาจะชนะเหล่านักสู้จะแสนริบหรี่ พวกเขาก็ยินดีจะเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อสมบัติของประเทศ


          ทั้งนี้ The Monuments Men มีดารานำแสดง ได้แก่ จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney), เคท บลันเชตต์ (Cate Blanchett), แมตต์ เดมอน (Matt Damon), บิล เมอร์เรย์ (Bill Murray), จอห์น กู้ดแมน (John Goodman) ฌอน ดูจาร์ดิน (Jean Dujardin), ฮิวจ์ บอนเนวิลล์ (Hugh Bonneville) และ บ๊อบ บาลาบัน (Bob Balaban)
 
          ในขณะที่มี จอร์จ คลูนีย์ เป็นผู้กำกับ รวมทั้งเขียนบทร่วมกับ แกรนท์ เฮสลอฟ ( Grant Heslov) ซึ่งหนังแนวแอ็คชั่นระทึกขวัญ ผสมผสานความเป็นดราม่าเรื่องนี้ จะออกมาเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันในวันที่ 18 ธันวาคมที่ภาพยนตร์เข้าฉายนะคะ ส่วนตอนนี้ถ้าใครอดใจรอไม่ไหวก็ลองไปชมตัวอย่างกันก่อนเลยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X