“SISTAR” ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 สุดประทับใจ แฟนๆ นับ 3 พันแห่ร่วมคับคั่ง
2013-10-14 09:25:07
Advertisement
คลิก!!!

“SISTAR” ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 สุดประทับใจ แฟนๆ นับ 3 พันแห่ร่วมคับคั่ง

เกิร์ลรุ๊ปสาว วง SISTARได้จัดคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Sที่ Olympic Hallกรุงโซล ไปเมื่อวันที่ 12ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้แสดงเพลงฮิตๆล่าสุดอย่าง Give It To Me,Girl Do Itและ  Push Push  นอกจากนี้ยังได้มีการแสดงในโชว์ชุดพิเศษระหว่าง ฮโยรินและโซยู กับเพลง Diamondsของ Rihannaรวมไปถึง การจับคู่กันของ ฮโยริน กับ โบรา ที่มาในเพลง Ma Boyและ Gone Not Around Any Longer

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจของแฟนๆ และยังได้มีแขกรับเชิญอย่าง เควิล และแพคจียองมาร่วมแจมอีกด้วย

ทางด้านโซยูได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกประหม่าเหมือนกันเพราะนี่ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่สองของพวกเรา ฉันตื่นเต้นและไม่รู้ว่าทำอะไรไปบ้างบนเวที มันเป็นคอนเสิร์ตที่มีความสุขมาก และฉันก็อยากจะให้มีคอนเสิร์ตแบบนี้อีกในอนาคต

โบรากล่าวว่า “ฉันได้เขียนท่อนแร็พสนุกๆเองและเรียบเรียงเพลงใหม่เพื่องานคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเรา มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากที่ได้เห็นผู้ชมได้มีช่วงเวลาสนุกๆไปกับการแสดงของพวกเรา”

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X