บริติช แอร์เวย์ส ล่า 2 แอร์ฯ สาว ถ่ายคลิปอาบน้ำหวิวลงเน็ต
2013-10-14 08:07:23
Advertisement
คลิก!!!

 


          บริติช แอร์เวย์ส เร่งสืบสวนคลิปแอร์โฮสเตสในชุดยูนิฟอร์มอาบน้ำให้กันสุดหวิว ยังไม่ชัวร์ใช่แอร์โฮสเตสจริงหรือไม่

          เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า สายการบินบริติช แอร์เวย์ส ของอังกฤษ กำลังดำเนินการสืบสวนระบุตัวสองแอร์โฮสเตสสาวที่ถ่ายคลิปแก้ชุดยูนิฟอร์มอาบน้ำให้กันแล้วโพสต์ลงในยูทูบ เร่งค้นหาความจริงว่าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินจริงหรือไม่

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์ลงในยูทูบเมื่อกลางปีก่อน มีความยาว 8 นาที แสดงให้เห็นภาพขณะที่ 2 สาวผมบลอนด์ในชุดเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส กำลังยืนอยู่ที่อ่างอาบน้ำ จากนั้นก็อาบน้ำ สระผม และถูสบู่ให้กัน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะถอดชุดเครื่องแบบออก เหลือแค่กางเกงชั้นใน เสื้อชั้นใน และถุงน่องเท่านั้น และบางช่วงทั้งคู่ยังถูเนื้อแตะตัวกันไปในลักษณะยั่วยวนใจชายอีกด้วย 

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกคาดกันว่าถ่ายทำกันระหว่างแอร์โฮสเตสทั้งสองรายพักอยู่ในโรงแรมระหว่างไฟลท์ และทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ขณะที่ยอดผู้ชมคลิปนี้อยู่ที่ราว 1 แสนคนเท่านั้น

          อย่างไรก็ดี ด้านโฆษกสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้สายการบินกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อระบุตัวว่า 2 สาวในคลิปนี้เป็นแอร์โฮสเตสของทางสายการบิน หรือเพียงแค่เอาเครื่องแบบไปใส่กันแน่ และตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบใด ๆ 

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X