ตัวอย่างแรกของ Believe 3D หนังใหม่ของจัสติน บีเบอร์ และจอน เอ็ม. ชู
2013-10-13 22:31:32
Advertisement
คลิก!!!

Believe 3D เป็นหนังสารคดีเบื้องหลังชีวิตของจัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มที่ดังก้องโลกตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นหนังต่อเนื่องจากหนังทำเงิน Never Say Never ที่จอน เอ็ม. ชู กำกับ และทั้งคู่ก็กลับมาร่วมงานกันอีกในหนังเรื่องนี้ หน้าตาแรกของหนังจะออกมาเป็นอย่างไร บีเบอร์ได้ลงตัวอย่างแรกในชมผ่านทางทวิตเตอร์ครับ

ดูเหมือนว่าหนังจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงตัวเองของบีเบอร์ จากนักร้องเพลงป๊อปวัยรุ่นสู่การเป็นผู้ใหญ่ อย่างที่ตัวอย่างแรกให้เราเห็นบีเบอร์คุยกับสคูตเตอร์ บรอน ผู้จัดการของเขาเรื่องหนวด และมีแท็ก #STACHE ขึ้นบนจอตลอดทั้งตัวอย่างหนัง

หนังเรื่องนี้น่าจะมีการใช้แท็กเยอะมากครับ เพราะตอนที่ลงคลิปตัวอย่างหนัง บีเบอร์ก็ใช้แท็ก #FilmFridays และก่อนหน้านี้ก็สร้างแท็ก #MusicMonday เพื่อปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อ Heartbreaker และเขาก็สัญญาว่าจะปล่อยเพลงใหม่ทุกวันจันทร์ เป็นเวลา 10 สัปดาห์ ก่อนถึงวันฉายหนัง Believe 3D ของเขาครับ

ตัวอย่างหนังยังมีฉากเบื้องหลังคอนเสิร์ต และฉากการแสดงคอนเสิร์ต พร้อมด้วยสัมภาษณ์อัสเชอร์ กับแพ็ตตี้ มอลเลตต์ แม่ของบีเบอร์ ด้วย

ยังไม่มีรายงานว่าหนังจะเข้าฉายบ้านเราไหม แต่ Believe 3D จะลงจในสหรัฐคริสต์มาสนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X