คริสเตียน เบล นำแก๊งต้มตุ๋นในตัวอย่างฉบับเต็มของหนังเต็งออสการ์ American Hustle
2013-10-13 22:29:22
Advertisement
คลิก!!!

อาจจะยังเร็วไปที่จะตัดสินว่า American Hustle จะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์หรือไม่ เพราะยังไม่มีใครได้ดูหนังกันจริงๆ แต่เมื่อดูจากงานของผู้กำกับเดวิด โอ. รัสเซล ที่ได้เข้าชิงบ่อยครั้งในระยะหลัง และจากทีมนักแสดงของหนังแล้ว หนังน่าจะได้เข้าชิงในสาขาบทภาพยนตร์ และสาขาด้านการแสดงเป็นอย่างน้อย โดยเฉพาะคริสเตียน เบล ที่พลิกโฉมอีกครั้ง กลายเป็นหนุ่มลงพุงหัวล้าน ในบทบาทของเจ้าเล่ห์ แสบ ฉลาด ช่างเจรจา แบบที่เรายังไม่เคยเห็นเขาแสดงมาก่อน และตัวอย่างฉบับเต็มก็ออกมาแล้วครับ

เบลรับบทเป็นเออร์วิง นักต้มตุ๋นตัวฉกาจผู้ปราดเปรื่อง และใช้ความมั่นใจกับฝีปากในการโน้มน้าวคนได้เก่งมาก เขาถูกบังคับให้ร่วมมือกับเอฟบีไอที่รับบทโดยแบรดลี่ คูเปอร์ เพื่อวางแผนซ้อนแผนในการหลอกจับกุมนักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังการคอรัปชัน หนังยังมีเอมี่ อดัมส์ ที่รับบทเป็นนักต้มตุ๋นสาวชาวอังกฤษที่เออร์วิงโน้มน้าวให้มาช่วยงาน และเจเรมี เรนเนอร์ เป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่อยากทำดีและติดอยู่ท่ามกลางแผนการนี้ แต่คนที่อาจทำให้แผนการทั้งหมดล่มก็คือโรสซาลิน ที่รับบทโดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ภรรยาผู้รู้ไส้รู้พุงเขาดีทุกอย่าง และเธอก็คงเป็นคนที่คาดเดายากมากๆ

หนังยังมีโรเบิร์ต เดอ นีโร, ลูอิส ซี.เค. และไมเคิล พีนา ร่วมแสดงด้วย จะเข้าฉายในบ้านเรามกราคมนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X