เอมี่ แย้ม ชุดเจ้าสาวราคาแพงจริง แต่ไม่เว่อร์ถึง 7 หลัก
2013-10-13 21:09:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aimeemorakot, amy_klinpratoom

          เอมี่ กลิ่นประทุม รับ ชุดเจ้าสาวแพงจริง แต่ราคาไม่ถึงหลักล้าน บอกเป็นผลงานของดีไซเนอร์ที่ชอบ ไม่ซีเรียส ควง เอมมี่ มรกต ถ่ายเซ็กซี่ริมหาด

          ดูเหมือนว่าช่วงนี้ นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม จะหัวหมุนกับการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวเป็นพิเศษ อย่างเช่นชุดเจ้าสาวที่เจ้าตัวลงทุนควงเพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต บินลัดฟ้าไปหาถึงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เลยทีเดียว ซึ่งหลายคนก็เม้าท์กันว่า ชุดเจ้าสาวของเธอน่าจะราคาสูงถึงหลักล้าน เอ...ชุดเจ้าสาวแพงขนาดนี้จริงหรือเนี่ย

          งานนี้ เอมี่ ก็รีบปฏิเสธข่าวเม้าท์ทันทีว่า ราคาชุดเจ้าสาวของเธอไม่ได้แพงขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่าราคาสูงอยู่ ซึ่งราคาก็พอ ๆ กับราคาที่ชุดในเมืองไทยนั่นแหละจ้า

          "ตอนนี้ยังไม่ขอบอกว่าจะเลือกใช้ชุดไหนในวันงาน กับรูปที่ถ่ายกับชุดเจ้าสาวแต่ละชุดยอมรับว่าสวยมาก ด้วยความที่เป็นผลงานของดีไซเนอร์ที่เราชื่นชอบ และถือเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้แต่งงาน ทำให้รู้สึกว่า อยากให้ทุกอย่างออกมาอย่างที่ตั้งใจไว้" สาวเอมี่ บอก

          ส่วนที่ เอมี่ ควงเพื่อนซี้ เอมมี่ ไปถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำเล่นกันริมชายหาดนั้น นางเอกสาวก็บอกว่า เป็นเพียงการถ่ายรูปกันเล่น ๆ ไม่ได้คิดว่าจะให้ภาพออกมาหวือหวาเซ็กซี่อะไรเลย และเธอกับ เอมมี่ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเป็นเรื่องขำ ๆ ถ่ายสนุก ๆ กันเท่านั้นเอง

          แหม...ชักอยากเห็นแล้วสิว่า สาวเอมี่ในชุดเจ้าสาวสุดอลังการ จะสวยเริ่ดขนาดไหนน้า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X