ย้อนรอย ใหม่ ดาวิกา ควักเงิน 7 หลัก จบคดี เอ ศุภชัย
2013-10-13 21:08:23
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนรอย ใหม่ ดาวิกา ควักเงิน 7 หลัก จบคดี เอ ศุภชัย (ไอเอ็นเอ็น)

          ย้อนรอย "ใหม่ ดาวิกา" ควักเงิน 7 หลัก จบคดี "เอ ศุภชัย" ฟ้องผิดสัญญา จับตาจบจริงหรือ


          เรียกได้ว่าเรื่องราวยืดเยื้อมานานเลยทีเดียว สำหรับกรณีนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ฟ้องร้องเรื่องผิดสัญญากับ เอ ศุภชัย อดีตผู้จัดการส่วนตัว ทำเอาต้องขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกันถึง 2 ครั้ง แต่ล่าสุด ทั้งคู่ก็จูบปากคืนดีกันเรียบร้อย แม้ว่าก่อนหน้านั้น ต่างคนต่างก็มีท่าทีที่ไม่ยอมกันแม้แต่น้อย ต่างก็เหน็บแนมกันทางอินสตาแกรมกันไปมา 

          เริ่มต้นจากการที่นางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ออกจากสังกัดของ เอ ศุภชัย และรับงานเองกับเกล้า ผู้จัดการคนใหม่ ซึ่งเฮเลน สาวประเภทสองที่เป็นคนชักชวนใหม่เข้าวงการ และพาเข้าสังกัดของ เอ ก็ออกมาแฉว่า ที่ เอ ศุภชัย บอกว่าได้แบ่งค่าตัว 5% จากใหม่มาให้ ไม่เป็นความจริง และยืนยันว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ความจริงแล้วตนเองได้ส่วนแบ่งจากโฆษณาตัวแรกใหม่แค่ตัวเดียว

          นอกจากนี้ยังแฉอีกว่า ตนเองมีปัญหากับแม่ของนางเอกสาวมานานมากแล้ว เกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์ แต่พอทวงถามทางฝ่ายแม่ของนางเอกสาวก็เงียบไป จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่า เอ ศุภชัย ให้ทนายยื่นโนติสถึงนางเอกสาวและคุณแม่ ว่าให้หยุดพาดพิงถึง

          ดูเหมือนว่าเรื่องจะออกมาในทางที่ดี เมื่อทางผู้ใหญ่ออกโรงไกล่เกลี่ยให้ แต่ทางฟากนางเอกสาวและคุณแม่กลับไม่ยอมจ่ายเงินชดเชยที่ฉีกสัญญาซะอย่างนั้น ทางฝ่าย เอ ศุภชัย จึงได้ยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งทางสาวใหม่เองก็ฟ้องกลับเรียกค่าเสียหาย 20 ล้านบาท เพื่อปกป้องตัวเองเช่นกัน

          หลังจากนั้น ไม่ว่าจะออกงานและถูกสัมภาษณ์เมื่อไร สาวใหม่ ก็มักจะตอบว่าไม่ทราบ และผู้ใหญ่เป็นคนจัดการเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งทาง เอ ศุภชัย และเฮเลน ก็จะออกมาเหน็บแนมการตอบคำถามสื่อของนางเอกสาวผ่านทาง IG ทุกครั้งไป จนกระทั่งมีการนัดไกล่เกลี่ยกันที่ศาลมีนบุรี ในครั้งแรก แต่ทางด้านเอ ศุภชัย กลับไม่ยอมมาด้วยตนเอง เพียงแต่ส่งทนายมาเจรจาเท่านั้น ทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้

          ในตอนนั้น ทางสาวใหม่ ก็ยืนยันว่าอยากจะจบเรื่องทุกอย่างด้วยดี ไม่อยากให้ยืดเยื้อ เพราะตนเองก็เป็นเด็ก ไม่อยากมีเรื่องกับผู้ใหญ่ แต่แล้วก่อนวันที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยกันครั้งที่ 2 ก็มีข่าวออกมาว่า สาวใหม่ กับเอ ศุภชัย ไกล่เกลี่ยกันนอกรอบเรียบร้อยแล้ว โดยที่สาวใหม่ ยอมจ่ายค่าเสียหายผิดสัญญาให้ เอ ศุภชัย ซึ่งพอถึงวันขึ้นศาล ก็เป็นไปตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้จริง โดยสาวใหม่ จ่ายค่าเสียหายให้ทางฝั่งของ เอ ศุภชัย เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท แม้ว่า เอ ศุภชัย จะไม่ได้เดินทางมาที่ศาลด้วยตนเอง แต่ก็ได้ถอนฟ้องทุกคดี
 
          ภายหลัง สาวใหม่ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้โทรเคลียร์กันเรียบร้อย ก่อนจะเดินทางมาขึ้นศาล ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็ยินดีที่จะจบด้วยดี หลังจากนี้ก็คุยกันว่าอาจจะนัดไปกินข้าว กระชับความสัมพันธ์? และหลังจากนี้ ก็ต่างคนต่างทำงานกันต่อไป

          หลายคนต่างก็สงสัยว่า เหตุใดทั้ง 2 ฝ่าย จึงจบกันง่าย ๆ เนื่องจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ทั้ง 2 ฝ่าย ทำท่าว่าจะไม่เผาผีกันด้วยซ้ำ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะเรื่องราวที่ยืดเยื้อกันมา ส่งผลกระทบต่องานต่าง ๆ ในวงการบันเทิงของสาวใหม่ จนทำให้การทำงานไม่ราบรื่นก็เป็นไปได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวใหม่ ก็ออกมาพูดเสมอว่า อยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ทุกคนและทุกฝ่ายจะได้เดินหน้ากันต่อไปได้ ก็ได้แต่หวังว่าหลังจากนี้ทุกอย่างจะจบลงด้วยดีจริง ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X