ญาญ่า ลุ้น มีละครคู่ เจมส์จิ วอนแฟนคลับอย่าแอนตี้
2013-10-13 21:06:20
Advertisement
คลิก!!!

ญาญ่าลุ้นมีละครคู่เจมส์จิวอนFCอย่าแอนตี้ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj, urassayas

            "ญาญ่า" ลุ้นมีละครคู่ "เจมส์จิ" รอคิวว่าง วอนแฟนคลับอย่าแอนตี้ โต้ดังเข้าถึงยาก เครียดเรียนใกล้จบ

            มีข่าวมาว่านางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" กำลังจะมีละครคู่กับหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" งานนี้แฟน ๆ ต่างก็ลุ้นกันใหญ่ ล่าสุดในงานแถลงข่าว ปิยมหาราชานุสรณ์ 2556 สาวญาญ่าก็เปิดเผยว่า

            "อันนี้ก็ได้ยินแว่ว ๆ เหมือนกันค่ะ อาจจะมีความเป็นไปได้สูง แต่ก็ยังไม่แน่ใจ พี่แหม่มก็เล่าให้ฟังนิดหนึ่ง แต่ต้องรอดูคิวก่อน ถ้าไม่ตรงก็อาจจะไม่ได้เล่น กับน้องเขายังไม่มีโอกาสได้คุยกันเรื่องละครเลย น้องเขาไม่กล้าคุยกับหนู เขาอาจจะเกร็ง ๆ เฉย ๆ หนูก็ร่วมงานกับทุกคนได้ค่ะ" 

            ส่วนกระแสข่าวที่ว่าแฟนคลับของทั้งคู่ออกมาต่อต้านนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "อย่าสู้กันเลยค่ะ ยังไงก็ต้องได้ร่วมงานกันสักงาน อาจจะไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่สักวันก็ต้องมีแน่นอน ให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ หนูว่าแฟนคลับหนูก็น่าจะดีใจมากกว่าที่จะมีละคร"

            นอกจากนี้ สาวญาญ่ายังเคลียร์ประเด็นที่ว่าดังแล้วหยิ่งเข้าถึงยากอีกด้วยว่า "ไม่ได้เล่นตัวเลยค่ะ คือหนูก็รู้สึกจริง ๆ ว่าเวลาไปงานอีเว้นท์มีเวลาสัมภาษณ์นิดเดียว เพราะว่าหนูมีงานต่อ สำหรับหนูมันเป็นเรื่องที่ปรับปรุงได้ค่ะ ตอนนี้ก็เรียนใกล้จบแล้ว เหลืออีกเทอมหนึ่ง เครียดมากเลยค่ะ แต่ก็บ่นไม่ได้เพราะหนูเลือกเอง ก็โชคดีที่มีละครเรื่องเดียว แบ่งเวลาได้ค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X