ภีม ภาคิน โต้เป็นมือที่ 3 ทำ มายด์ วิรพร ห่าง เก้า จิรายุ
2013-10-13 21:05:21
Advertisement
คลิก!!!

ภีม โต้ เป็นมือที่ 3 ทำ มายด์ ห่าง เก้า แจงสนิทนานแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram peem_parkin

          ภีม ภาคิน โต้เป็นมือที่ 3 ทำ มายด์ วิรพร ห่าง เก้า จิรายุ ยันสนิทนานแล้ว รับคุยไลน์เรื่องงาน ห่วงแม่จ่อผ่าตัดกระดูกติดเชื้อ

          อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า "เก้า จิรายุ" ห่างกับ "มายด์ วิรพร" แล้ว หลังจากออกมาคุยกันได้ไม่นาน งานนี้เลยมีคนจับตามองหนุ่ม "ภีม ภาคิน" ว่าเป็นมือที่ 3 ทำทั้งคู่ห่างกันรึเปล่า ซึ่งในงานฉลองครบรอบ 11 ปี นิตยสาร Seventeen หนุ่มภีม ก็ปฏิเสธและชี้แจงว่า

          "ไม่จริงเลยครับ คือ เราก็รู้จักกันตั้งแต่เล่นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แล้ว นานแล้วครับ ไม่มีปัญหากันแน่นอน เพราะว่าเราทำงานด้วยกันมานาน ตัวผมยังไม่รู้เลยว่า มายด์ กับ เก้า คุยกัน ผมบริสุทธิ์ใจแน่นอน เรื่องคุยไลน์ก็มีคุย แต่เป็นประมาณว่าจะไปกองกี่โมง นัดไปกินข้าวก็มีกับเพื่อน ๆ ในน้องใหม่แค่นั้น"

          เมื่อถามว่าคุยกับสาวมายด์ เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นรึเปล่า หนุ่มภีม ก็บอกว่า "ไม่ได้คุยเลยครับ คือเราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของกันและกัน กับเก้าก็ไม่มีอะไรแน่นอน"

          นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเปิดเผยอีกว่า คุณแม่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง

          "คุณแม่เตรียมจะผ่าตัดเพราะกระดูกติดเชื้อ อาการตอนนี้แม่ก็โอเคขึ้นแล้ว สู้มากครับ คุณแม่ก็ไม่ยอมทิ้งลูกไปไหน เสร็จงานผมก็ไปนอนเฝ้าคุณแม่ทุกวัน คุณยายก็มาดูแลช่วงที่ผมไม่อยู่ แต่คุณยายก็แก่แล้ว กำลังใจแม่ดีมาก ผมก็กังวลทุกครั้งที่แม่จะต้องเข้าห้องผ่าตัด หมอก็บอกว่าการผ่าตัดทุกครั้งมีความเสี่ยง ตอนนี้ผมก็ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายคุณแม่คนเดียวครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X