คิท แฮริงตัน, และเซเชอร์ โรแนน อยู่ในรายชื่อทดสอบบท Fantastic Four ฉบับใหม่
2013-10-11 15:54:18
Advertisement
คลิก!!!

ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ มีแผนจะเปิดกล้อง Fantastic Four หรือ “สี่กายสิทธิ์” ฉบับยกเครื่องใหม่ในต้นปี 2014 ครับ และก็กำลังคัดเลือกนักแสดงให้มารับบทได้ทันกำหนดอยู่ในตอนนี้ วาไรตี้ได้รายชื่อนักแสดงส่วนหนึ่งที่ไปทดสอบบทเพื่อแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้มาครับ

เริ่มจากบทของรี้ด ริชาร์ด หรือมร.แฟนตาสติก (ตอนผมเด็กๆ เขาจะเรียกกันว่ามนุษย์ยืดหยุ่น) นักแสดงที่ไปทดสอบบทนี้ก็ได้แก่คิท แฮริงตัน จาก Game of Thrones และกำลังจะมีหนังออกฉายต้นปีหน้าเรื่อง Pompeii ตามด้วยไมเลส เทลเลอร์ นักแสดงหนุ่มที่กลายเป็นที่จับตามองหลังจากบทบาทในหนังรักวัยรุ่นเรื่อง The Spectacular Now และ Rabbit Hole และคนที่สามก็คือแจ็ค โอ คอนเนล จากซีรี่ส์ The Skins และเพิ่งได้รับบทนำใน Unbroken ของแอนเจลีนา โจลี

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกชุดที่มาทดสอบบทซู สตอร์ม หรือสาวล่องหน ได้แก่เซเชอร์ โรแนน จาก Hanna, เคต มารา จาก House of Cards และ มาร์ก็อต ร็อบบี จาก About Time ขณะที่บทของจอห์นนี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง ยังมีแค่ชื่อของไมเคิล บี. จอร์แดน เท่านั้นในตอนนี้ ซึ่งก็เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาถูกเล็งตัวไว้ครับ

สำหรับบทของเบน กริมม์ หรือธิงก์ กับตัวร้ายของหนังที่ยังไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไร ยังไม่มีรายงานออกมาครับว่ามีใครมาทดสอบบทบ้าง แต่จากรายชื่อแล้วดูเหมือนว่าโครงการหนังจะเน้นไปที่นักแสดงดาวรุ่งทั้งนั้น

รายชื่อทั้งหมดนี้อาจจะยังไม่สุดท้าย อาจมีผู้มาทดสอบบทเพิ่มเติมแล้วได้ไปแทนก็ได้ จึงยังบอกไม่ได้ว่าใครกันแน่จะมารับบท และอุปสรรคอย่างหนึ่งก็คือคิวงานเพราะนักแสดงบางคนก็มีหนังที่จะเปิดกล้องต้นปีเหมือนกัน เป็นต้นว่าโอ คอนเนล ที่เพิ่งเปิดกล้อง Unbroken ไป และไม่รู้ว่าจะเสร็จทันถ่ายทำไหม หรือจอร์แดนที่มีโครงการหนังใหญ่เข้าคิวมาให้เขาเลือกมากในตอนนี้

Fantastic Four กำกับโดยจอช แทรงก์ จาก Chronicle หนังได้ไซมอน คินเบิร์ก จาก X-Men: Days of the Future Past มาช่วยแก้ไขบทหนังเป็นคนที่ 6 เมื่อเร็วๆ นี้ มีกำหนดฉาย 6 มีนาคม 2015 ครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X