หนังจากเกม Angry Birds ได้ผู้กำกับแล้ว
2013-10-11 15:48:46
Advertisement
คลิก!!!

หนังจากเกมดัง Angry Birds คืบหน้ามาอีกขั้นใหญ่ครับ เพราะโรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ประกาศชื่อผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว

ในแถลงของโรวิโอบอกว่า ( via THR ) บอกว่าเคลย์ เคย์ตีส และเฟอร์กัล ไรลลี ได้ตกลงเซ็นสัญญาและร่วมกันกำกับหนังอนิเมชั่นจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิก 3D จากหนังจากเกมดังในโทรศัพท์มือถือเรื่องนี้

ทั้งคู่ยังไม่เคยมีผลงานกำกับมาก่อน แต่เคยอยู่เบื้องหลังงานหนังอนิเมชั่นดังมาหลายเรื่องครับ เคย์ตีสเคยทำงานกับดิสนี่ย์ อนิเมชั่น ในตำแหน่งนักสร้างอนิเมชั่นให้แก่หนัง Wreck-It Ralph, Tangle และ Frozen ส่วนไรลลีเคยทำงานเป้นนักวาดสตอรีบอร์ดให้แก่หนัง Hotel Transylvania และ Cloudy With A Chance of Meatballs ซึ่งพวกเขาจะร่วมกันกำกับจากบทหนังของจอน แวตติ จาก The Simpsons ภายใต้การอำนวยการสร้างของจอห์น โคเอน จาก Despicable Me เพื่อเป็นหนังออกฉาย 1 กรกฎาคม 2016 จัดจำหน่ายโดยโซนี่ พิคเจอร์ส

ตัวเกมนั้นไม่มีเนื้อเรื่องอะไรมา เป็นการที่ผู้เล่นช่วยกันยิงหนังสติ๊กส่งเหล่านกพิโรธไปจัดการกับฝูงหมูชั่วร้ายที่แอบมาขโมยไข่ไป นกแต่ละสีมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป และก็อาจด้วยเสน่ห์บางอย่างของเกมทำให้กลายเป็นเกมดังที่มีผู้ดาวน์โหลดไปเล่นทั่วโลกนับพันล้านดาวน์โหลดแล้ว ทั้งยังออกฉบับพิเศษออกมาอีกมากมาย เป็นฉบับ Star Wars และฉบับ The Avengers ก็มีครับ เราคงต้องมารอดูกันว่าผู้สร้างจะสร้างเนื้อเรื่องจากเกมนี้ออกมายังไง

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X