ดูคริสเตียน เบล บู๊เข้มข้น ในตัวอย่าง Out of the Furnace
2013-10-11 15:47:14
Advertisement
คลิก!!!

ไม่เพียง American Hustle เท่านั้น คริสเตียน เบล ยังมีหนังที่ได้แสดงศักยภาพด้านการแสดงอีกเรื่องใน Out of Furnace ของผู้กำกับสก็อต คูเปอร์ จาก Crazy Heart ครับ และตัวอย่างหนังฉบับเต็มก็เผยโฉมแล้ว

ขณะที่ Crazy Heart เป็นเรื่องราวของนักร้องเพลงคันทรี่ที่ไม่หนักมาก แต่ก็เป็นหนังที่มีบทให้นักแสดงได้แสดงฝีมือแบบที่ได้รางวัลออสการ์ไปครอง และดูเหมือนว่า Out of Furnace ที่เนื้อเรื่องดูเข้มข้นกว่า ก็ยังมีบทที่ให้นักแสดงได้ฉายความสามารถไม่แพ้กันครับ เบลรับบทเป็นพี่ชายที่หลังจากน้องชายหายตัวไปเพราะข้องเกี่ยวกับพวกผิดกฎหมายที่จัดให้มีการชกมวยใต้ดิน และไม่อาจพึ่งตำรวจมาตามหาน้องชายของเขาได้ เขาจึงต้องออกลุยล่าแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน จัดการเรื่องนี้เองคล้ายกับที่ตัวละครของฮิวจ์ แจ็คแมน ทำ ใน Prisoners ครับ ตัวอย่างหนังเผยทั้งฉากดราม่าเข้มข้น ฉากบู๊ลุ้นระทึก และการแสดงที่ทรงพลังออกมา

นอกจากเบลแล้ว ก็ยังมีนักแสดงระดับมากฝีมือคับคั่งมาสมทบ มีฟอเรสต์ วิเทเกอร์, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, วิลเลม เดโฟ, แซม เชพพาร์ด และซูอี้ ซัลดานา

ผลตอบรับต่อหนังจะเป็นยังไง คงได้รู้กันจากเทศกาลหนัง AFI เดือนหน้า ก่อนที่จะฉายจริงในสหรัฐธันวาคมครับ คลิกดูตัวอย่างและใบปิดด้านใน

 

 

 

out of the furnace poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X