เมื่อ Marvel ลงจอแก้ว S.H.I.E.L.D. ฉลุย ABC สั่งสร้างเพิ่มเป็น 22 ตอน
2013-10-11 15:42:04
Advertisement
คลิก!!!

       ซีรีส์แนวซุเปอร์ฮีโร่ ที่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Marvel Studio และหนัง The Avengers เปิดตัวด้วยเรตติ้งน่าพอใจ จนทางสถานีโทรทัศน์ ABC ได้อนุมัติให้ผู้ผลิตสร้างซีรีส์ในฤดูกาลแรกต่อให้ครบเป็น 22 ตอนแล้ว
       
       ถึงแม้จะต้องฉายในช่วงเวลาที่มีการแข่งขันสูงมาก Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ก็ยังสามารถทำเรตติ้งได้อย่างน่าพอใจ แม้ซีรีส์ตอนหลัง ๆ กระแสจะเริ่มตกลงมาบ้าง แต่ก็ยังมีตัวเลขผู้ชมอยู่ถึง 7.9 ล้านคน จนทาง ABC ได้อนุมัติให้ผู้สร้างถ่ายทำซีรีส์ต่อให้ครบ 22 ตอนสำหรับฤดูกาลแรก หลังจากถ่ายทำเสร็จไปแล้ว 9 ตอน
       
       Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. เป็นผลงานการสร้างของ โจส วีดอน ที่เล่าเรื่องราวต่อเนื่องเป็นจักรวาลเดียวกับ The Avengers และหนังซุเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Studios อีกหลายเรื่องโดยมีตัวละครเจ้าหน้าที่ โคลสัน แห่งหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่สวมบทบาทโดย คลาร์ก เกรก ที่มีบทบาทสมทบในหนังของ Marvel Studios ทุกเรื่อง มาเป็นตัวนำในซีรีส์เรื่องนี้ ในเรื่องราวที่ว่าด้วยการทำงานของทีมพิเศษแห่งหน่วย S.H.I.E.L.D. เพื่อค้นหามนุษย์ที่มีพลังพิเศษคนอื่น ๆ ในโลก
       
       โดยซีรีส์เปิดตัวอย่างร้อนแรงมาตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. ด้วยตัวเลขยอดผู้ชมสูงถึง 12.12 ล้านคน ก่อนจะลดลงเหลือ 8.6 และ 7.9 ล้านคนในตอนที่ 2 และ 3 ตามลำดับ ส่วนกระแสคำวิจารณ์ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี นักวิจารณ์จาก IGN ให้คะแนนซีรีส์ถึง 8.5 เต็ม 10 ส่วน Entertainment Weekly ก็กล่าวว่าซีรีส์มีคุณภาพน่าพอใจ แต่สื่อสำนักนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่า S.H.I.E.L.D. จะสามารถสร้างความบันเทิงให้กับคนที่ไม่ได้เป็นแฟนหนัง Marvel Studios ได้มากน้อยเพียงใด
       
       อย่างไรก็ตามสำหรับ จิม สเตแรนโก ผู้เขียนการ์ตูน Nick Fury: Agent of S.H.I.E.L.D. มองว่าซีรีส์ยังไม่น่าพอใจ โดยเฉพาะการขาดความ "ตื่นเต้น และเข้มข้น" บางอย่างไป
       
       Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ยังนับเป็นการกลับมาทำงานในวงการโทรทัศน์อีกครั้งของ โจส วีดอน ที่ถือว่าโด่งดังขึ้นมาจากงานจอแก้วก่อนที่จะได้คุมบังเหียน The Avengers และตนนี้กลายเป็นคนสำคัญของ Marvel Studio ไปแล้ว โดยย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน วีดอน เคยสร้างชื่อมาจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Buffy the Vampire Slayer และซีรีส์ไซไฟ Firefly ที่แม้จะผลิตได้เพียงฤดูกาลเดียว แต่ก็มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X