มาร์ช จุฑาวุฒิ แจงกอด ปันปัน แค่ในงาน ตอนนี้ไม่คิดอะไรแล้ว
2013-10-11 15:16:52
Advertisement
คลิก!!!

มาร์ช แจง กอดปันปันบนเวที แค่งาน (ไอเอ็นเอ็น)


          มาร์ช แจง กอดปันปันบนเวที แค่งาน โต้เฮิร์ท ไม่เคยคบ ขำ ๆ ภาพหลุดเป้าตุง

          ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เพราะก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า มาร์ชกำลังคบหาอยู่กับสาวปันปัน แต่สุดท้าย สาวเจ้ากลับออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยคบกัน ทำให้มาร์ชถึงกับเกิดอาการน้อยใจ ซึ่งงานนี้ เจอตัวมาร์ชที่มาร่วมงาน Central Sanrio 2013 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยที่มาร์ช ก็ได้ชี้แจงถึงภาพกอดกับปันปันว่า เป็นเพียงแค่งานเท่านั้น

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม มาร์ช เผยว่า ตนกับปันปันได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ต Hormones Day/Night ก็มีการแสดงเป็นการร้องเพลงร่วมกัน กับภาพที่โอบกอดปันปัน เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการแสดง ซึ่งตอนนี้กับปันปันก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้คิดหรือรู้สึกอะไรอีกแล้ว

          กับเรื่องที่คนมองว่าเราเฮิร์ท หรือเสียใจกับเรื่องนี้ ขอไม่พูดถึงอีก เพราะเรื่องก็ผ่านมาแล้ว ชีวิตตอนนี้มีความสุขดี

          สำหรับกรณีที่ภาพหลุดเป้าตุง มาร์ช ยอมรับว่า ตกใจกับภาพที่เห็น เพราะด้วยความเคยชินที่อยู่ในกองถ่าย เป็นคนสบาย ๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีภาพหลุดแบบนี้ออกมา ก็มีโดนแซวบ้าง แต่ก็ขำ ๆ ไม่ได้ซีเรียสกับภาพที่ออกมา แต่ก็ยอมรับว่าคงต้องระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X